Người yêu dấu, anh mãi mãi yêu em…

Google News

(Kiến Thức) - Nếu anh không ở bên em nữa, em hãy nhớ thế giới này còn có anh vĩnh viễn yêu em, bận lòng vì em.

Em à, khi viết những dòng nhật kí này, anh thấy đau lòng vô chừng, đau lòng tới độ bản thân không biết phải làm thế nào, nước mắt cứ không nghe lời mà rơi xuống. Anh muốn em nghiêm túc suy nghĩ, nhưng giờ em vẫn chưa hiểu, chưa nghĩ kĩ. Quyết định của em đều sẽ gây tổn thương cho cả hai chúng ta. Em vẫn không hiểu rằng, thực ra quyền quyết định cuối cùng nằm trong tay hai chúng ta, người khác không có quyền bảo chúng ta phải chia tách. Anh nói với mình rằng nếu cô ấy có thể vui vẻ thì hãy để cô ấy đi! Nhưng em biết không? Quả thực là anh không nỡ.
Nguoi yeu dau, anh mai mai yeu em…
Ảnh minh họa. 
Quả thực là anh không buông tay nổi, em là người con gái duy nhất anh yêu trong cuộc đời này. Người con gái duy nhất hi sinh tất thảy mọi thứ vì anh như thế. Có lẽ sau này anh sẽ không yêu ai khác như yêu em được nữa, bởi vì tình yêu trong cuộc đời này anh đã trao trọn cho em. Em bảo em không có cảm giác với anh, không còn cảm xúc mãnh liệt như trước, không còn nhớ anh nữa. Nhưng giờ anh mới biết thực ra em không thay đổi, mà là không chống chọi lại được với áp lực của gia đình. Anh thấy thật áy náy, bởi vì anh từng nói sẽ không để em phải chịu ấm ức, nhưng khi em phải chịu tủi thân, anh lại không có bên em.
Nếu anh không ở bên em nữa, em nhất định phải hạnh phúc đấy, như vậy mới có thể không phụ lòng nỗi đau khi anh buông tay em, sự thương yêu cuối cùng anh dành cho em chính là buông tay, không muốn em bởi vì anh mà khó xử, để em đi tìm kiếm cuộc sống sau này cho mình.
Nếu anh không ở bên em nữa, em nhất định phải chăm sóc tốt cho mình, đừng lúc nào cũng giống như một đứa trẻ, phải học cách trưởng thành, học cách kiên cường, học cách chăm sóc mình.
>>> Mời độc giả xem video:"Em sẽ mãi yêu anh" tại đây. Nguồn: Blog Tâm sự.
Nếu anh không ở bên em nữa, em nhất định phải kiên cường, khi gặp phải trắc trở đừng bỏ cuộc, hãy nói cho anh biết, bởi vì thế giới này còn có anh vĩnh viễn yêu em, bận lòng vì em.
Nếu anh không ở bên em nữa, bất kể người nhà hay bạn bè thúc giục thế nào, đừng đối đãi với hôn nhân một cách tùy tiện, hôn nhân không phải là đánh bài, xào lại bài sẽ phải trả cái giá rất đắt. Có môn đăng hộ đối hay không không quan trọng, quan trọng nhất có lẽ là có chung sở thích, nếu không sẽ không có tiếng nói chung, cho dù ở bên nhau, thì vẫn cảm thấy cô độc. Cho nên, em à, đừng tùy tiện giao tình cảm của mình cho một người, cũng đừng dễ tin một người
Nếu anh không ở bên em nữa, hãy tìm một người yêu em hơn, biết chăm sóc cho em hơn anh để yêu em một đời. Nhưng anh hi vọng biết bao người ấy không phải là ai khác, mà là anh. Nếu cuối cùng không phải là anh, vậy thì em phải tìm một người đàn ông tốt. Sự tốt xấu của một người đàn ông không thể dùng tiền bạc để quyết định, muốn kiểm chứng sự thật lòng của anh ta cũng không cần dùng tiền bạc, bởi vì mỗi việc nhỏ nhặt anh ta làm trong cuộc sống đều sẽ nói cho em biết anh ta là người thế nào. Người đàn ông tốt cũng là một thói quen. Em hãy nhớ kĩ câu nói này!
Nếu anh không ở bên em nữa, đối với cuộc sống sau này đừng đánh đồng tiền bạc và tình yêu, phải nhớ những điều mà anh từng nói, nếu yêu một người thì đừng quan tâm xuất thân, học lực, địa vị của anh ta. Nếu em yêu anh ta, thì cho dù anh ta có là kẻ đánh giầy cũng không hề gì, có thể câu nói này có phần ấu trĩ, nhưng em phải biết rằng ở bên một người là một đời, có tiền mà không có tình yêu sẽ là những tháng ngày thế nào?
Ngay từ đầu anh đã coi em là người thân của anh rồi. Nếu anh không ở bên em nữa, nhớ mỗi tối đi ngủ phải đắp chăn cẩn thận, đừng để mình bị lạnh. Nếu không ngủ được hãy gọi điện thoại cho anh, điện thoại của anh đều mở 24 giờ vì em.
Nếu em có thể hiểu được những lời anh nói với em ngày hôm nay, hãy quay trở về bên anh, bởi vì anh luôn đợi em quay về, đợi em hiểu, đợi em và anh cùng bước đi trên con đường mà chúng ta vẫn chưa đi hết kia. Hãy nhớ ước hẹn của chúng ta…
Hải Đường (Theo Duwenzhang)

>> xem thêm

Bình luận(0)