Được hôm ngủ nhà người yêu, chàng trai nằm ngoài phòng khách cho em đỡ ngại

Google News

Đang đêm, anh vô cùng bất ngờ khi bỗng có 1 bàn tay sờ vào người anh. Trong mơ màng, anh nhận ra đó không phải là người yêu mình.

Chỉ có người trong cuộc nhìn thấy cái hình ảnh đó mới ngỡ ngàng trước nó. Anh với cô đã yêu nhau một thời gian khá dài nhưng rồi vì muốn giữ gìn cho bạn gái nên chưa khi nào anh có ý định vượt quá giới hạn. Bởi anh tự hiểu nếu như sau này không đến được với nhau thì người con gái sẽ rất khó khăn và đau khổ.
Chuyện tình cảm thì khó nói vô cùng, nay có thể yêu thương vô cùng nhưng biết được đâu mai này sẽ khác ra làm sao. Có nhiều chuyện không ai có thể ngờ đến được sẽ xảy ra thế nào. Chỉ có điều có nằm mơ anh cũng không bao giờ tưởng tượng được rằng lại có chuyện như thế xảy ra mà thôi.
Hôm đó anh với người yêu đi chơi về cũng khá muộn, bạn gái muốn anh ở lại với mình đêm nay nhưng vì sợ mang tiếng của cô ấy nên đành nằm ngoài phòng khác cho em đỡ ngại. Dĩ nhiên anh cũng không có ý định gì với mấy chuyện đó với bạn gái cả. Chỉ là bạn gái ngủ rồi anh cũng ngủ thôi. Vì anh tin yêu và muốn được giữ gìn cho bạn gái mình. Anh chắc chắn sẽ cưới cô gái ấy làm vợ nên càng muốn được trân trọng người con gái đó hơn.
Anh không ngờ được rằng phòng bạn gái còn có cô bạn thân nữa. Nay bạn gái có nói bạn thân không về, nào ngờ nửa đêm lại bị tỉnh giấc bởi một người con gái khác chứ không phải người yêu mình.
Đang đêm, anh vô cùng bất ngờ khi bỗng có 1 bàn tay sờ vào người anh. Dĩ nhiên có mơ màng tỉnh nên anh nhận ra được cái mùi nước hoa nồng nặc hơn đó không phải của người yêu mình. Anh định đẩy ra thì cô gái đó hôn lên luôn môi anh. Đàn ông cũng có chút thèm muốn nhưng anh lập tức đẩy ra. Cô gái đó chính là bạn thân của người yêu mình, anh cũng đã gặp vài lần và bất ngờ hơn khi anh thấy cô hờn dỗi nói:
Duoc hom ngu nha nguoi yeu, chang trai nam ngoai phong khach cho em do ngai
(Ảnh minh họa) 
– Anh không thích em sao? Em chưa đủ hấp dẫn sao?
– Em làm gì vậy, đừng làm thế?
– Em thật sự thích anh cơ mà, sao anh có thể không thích em chứ
– Nó là tình cảm em ạ, với cả em thừa biết anh quen với Hồng từ trước đó rồi. Bọn anh cũng yêu nhau đã lâu rồi mà nên không thể nào anh phản bội cô ấy được.
– Thì một lần này thôi, em muốn thế được không?
– Xin lỗi anh không thể.
– Em thật sự yêu anh từ lâu lắm rồi, chẳng nhẽ những gì em làm anh đều không nhận ra sao?
– Anh xin lỗi, anh chỉ yêu mình cô ấy thôi, anh không bao giờ phản bội cô ấy đâu.
Cô bạn thân người yêu đi về phòng ngủ. Còn anh nguyên đêm đó anh đã thức trọn cả đêm rồi. Đâu phải là tình yêu nào cũng có thể giữ vững. Anh tự hào với bản thân mình khi đã toàn tâm toàn ý với cô gái của mình.
Chỉ có một điều vẫn mãi khiến anh lăn tăn. Liệu rằng anh có nên nói với cô gái đó mọi chuyện và về tình yêu của mình. Hay anh có nên nói với bạn gái về chuyện đêm đó đã xảy ra giữa mình và cô bạn thân.
Giấu người yêu là điều anh không muốn làm, còn nói ra anh sợ rằng bạn gái mình sẽ tổn thương. Có nhiều chuyện xảy ra vẫn khiến con người ta cảm thấy sợ hãi đến thế là vậy. Bất kể vì điều gì thì cũng thế cả mà thôi. Lý do gì đi nữa thì có lẽ anh nên kéo bạn gái tránh xa cô bạn thân ra. Còn bản thân anh sẽ không bao giờ để mình rơi vào hoàn cảnh đó thêm một lần nào nữa.
Theo Nắng Mai/Thể Thao Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)