Dù chồng chất tổn thương, có 5 việc đàn bà tuyệt đối đừng làm

Google News

Đàn bà dại lắm, lúc nào cũng thích đào bới lại quá khứ và sống trong đau thương. Vết sẹo đã lành đừng làm nó đau thêm. Nếu xác định tha thứ thì phải quên, đừng đào bới thêm nữa.

Đừng trách móc bản thân
Chẳng hiểu từ đâu việc đàn ông ngoại tình thì lại đổ lỗi do vợ. Do vợ không biết chăm chồng, không biết làm đẹp, không biết chiều chuộng đúng mực...Thậm chí có nhiều chị em còn nghĩ như thế. Phụ nữ ạ, đàn ông ngoại tình là lỗi của anh ta, nếu hôn nhân rạn nứt đến việc chồng đi ngoại tình còn xem lỗi của ai. Nhưng hôn nhân đang hạnh phúc mà anh ta bỏ đi ngoại tình thì chắc chắn do anh ta trăng hoa mà thôi.
Đào bới lại quá khứ
Đàn bà dại lắm, lúc nào cũng thích đào bới lại quá khứ và sống trong đau thương. Vết sẹo đã lành đừng làm nó đau thêm. Nếu xác định tha thứ thì phải quên, đừng đào bới thêm nữa. Còn không tha thứ được thì thôi, cũng đừng cố làm gì cả.
Du chong chat ton thuong, co 5 viec dan ba tuyet doi dung lam
(ảnh minh họa) 
Đừng ép bản thân
Đau thì cứ khóc, đừng cố gắng ép bản thân, tỏ ra mình mạnh mẽ. Cứ thế tổn thương dồn đến rồi sẽ kìm chặt lất bạn. Lúc đau thì cứ khóc cho thoải mái, khóc xong rồi mạnh mẽ mà bước tiếp.
Đừng tuyệt vọng
Dẫu cho đau đớn thế nào cũng đừng thấy tuyệt vọng. Cuộc sống này còn nhiều điều phải tận hưởng lắm. Nếu tha thứ được thì tha thứ và ở bên nhau, không lặp lại chuyện cũ. Còn không tha thứ được thì cứ đường ai nấy đi, chẳng lo lắng gì cả.
Đừng trả thù
Nhiều người phụ nữ khi chồng ngoại tình thì đau đớn rồi lại chọn cách đánh ghen, trả thù. Liệu làm như vậy có khiến cho bạn đỡ đau khổ hơn không. Chuyện đa xảy ra rồi thì đừng cố gắng để thay đổi. Đàn ông đã phản bội thì chẳng xứng đáng với bạn nữa đâu.
Đừng nghĩ rằng chồng ngoại tình thì mình cũng ngoại tình để trả thù. Đó là cách làm dại dột nhất đấy phụ nữ ạ.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)