Điếng người khi phát hiện lý do bị đánh ghen dù không hề bồ bịch

Google News

Tôi chưa từng có tình ý với ai hay cặp bồ với 1 ai đó. Nhưng rồi bất ngờ tôi bị đánh ghen và sự thật đắng cay đằng sau đó khiến tôi gục ngã.
 

Tôi lấy Huân được hơn 6 năm, có với nhau đã hai mặt con đủ nếp và tẻ. Chúng tôi chỉ yêu nhau nửa năm trước khi cưới, nhưng lấy nhau về vẫn chung sống hòa thuận.
Vợ chồng tôi được bố mẹ tặng cho 1 căn chung cư nên đời sống vật chất tương đối thoải mái. Lấy nhau về dù không hiểu nhau nhiều, nhưng tôi luôn cảm thấy mình may mắn khi đã lấy được 1 người như anh làm chồng. Chồng tôi là dân xây dựng nên cũng nay đây mai đó nhưng anh rất biết chăm lo gia đình, từ sau khi lấy vợ, những công trình xa dù người ta có trả hậu hĩnh anh cũng không nhận.
Cứ nghĩ cuộc đời như vậy đã là hạnh phúc viên mãn. Nhưng chẳng ai ngờ được rằng tôi lại phải nhận cay đắng đến vậy khi phát hiện ra chồng ngoại tình từ 1 vụ đánh ghen, mà người bị đánh ghen lại chính là tôi, trong khi đó tôi không hề cặp bồ với bất kì 1 ai cả.
Hôm đó, đến cơ quan, tôi tự dưng bị 1 bà to béo cùng với mấy bà khác xông đến xô tôi ngã xuống nền nhà. Tôi tức giận hỏi sao lại làm thế, bà ta liền vênh mặt lên chửi tôi: “Loại đàn bà có chồng con rồi mà còn không biết đường nhục, dám cướp chồng bà, mày giỏi lắm”. Dứt lời bà ta xông đến cho tôi liền hai cái tát cháy má. Tôi ôm má đứng dậy phản kháng: “Tôi chẳng hề quen biết chồng chị, chưa từng biết chồng chị là ai, làm sao tôi có thể ngoại tình được”. Chị ta tát tôi thêm 1 cái khiến tôi ngã nhào xuống đất rồi vứt cho tôi 1 tập giấy được photo bảo tôi xem.
Dieng nguoi khi phat hien ly do bi danh ghen du khong he bo bich
Đau đớn phát hiện ra bị làm nhục ở cơ quan do chồng chủ mưu. (Ảnh minh họa) 
Tôi ngồi bật khóc tức tưởi vì ấm ức. Khi đó cả công ty có đến mấy chục người, chưa kể những công ty khác thấy ồn ào ra xem, tôi cầm tờ giấy lên, đúng rồi, là số điện thoại của tôi. Chị ta vứt cho những người khác, có người muốn kiểm tra rút điện thoại ra gọi luôn vào số tôi. Là số tôi thật, là tôi đã nói chuyện thân mật với 1 gã đàn ông mà bà kia gọi là chồng. Nhưng tôi không hề biết gì cả, tôi đau đớn đứng dậy bỏ về không làm nữa. Trước khi ra khỏi cơ quan, tôi còn bị 1 vài người nói rằng tưởng tốt đẹp thế nào hóa ra cũng chỉ thế. Họ còn nói 1 vài câu chẳng mấy tốt đẹp ấy cho tôi nghe.
Tôi về nhà trong nhục nhã, ê chề, đau đớn, tủi hồ. Tôi không dám kể với chồng chỉ vì sợ anh sẽ buồn nếu biết chuyện đó. Chưa kể có thể anh sẽ nghi ngờ nữa. Thế là hôm đó chồng đi làm về thấy má tôi sưng vù, anh hỏi tôi phải nói dối rằng bị ngã. Anh lắc đầu ngán ngẩm bảo tôi đi đứng chẳng cẩn thận gì. Tôi thở phào nhẹ nhõm vì nghĩ mình đã qua mặt được chồng.
Nhưng rồi tôi nào đâu có hay chính mình mới bị chồng qua mặt một cách ngoạn ngục. Vì tôi xin công ty nghỉ phép 1 tuần không lương cho ổn định lại tinh thần sau cú sốc nên không đi làm. Chồng đi làm, hai con đi học, ở nhà 1 mình nên tôi buồn tay chân rồi lôi đồ ra dọn dẹp.
Nào ngờ vì sự chăm chỉ của mình mà tôi phát hiện ra 1 bí mật kinh hoàng. Trong ngăn tủ làm việc của chồng, trước giờ tôi không hề đụng đến, nhưng hôm nay tôi dọn dẹp cả, tôi đã thấy 1 chiếc hộp nhỏ, trong đó có 1 chiếc nhẫn kim cương rất đẹp. Tôi đang thắc mắc liệu chiếc nhẫn đấy đang được chuẩn bị tặng tôi vào dịp nào thì tôi thấy 1 tấm thiệp bên dưới, mở ra xem với lòng háo hức mong chờ, trái tim tôi đã sụp đổ hoàn toàn khi nhìn thấy dòng chữ: “Quà anh tặng em, không ngờ em lại bày cho anh 1 cách hay đến thế để có thể khiến vợ đi đến tội ngoại tình rồi ly hôn mà không phải mang tai tiếng, anh chuẩn bị phanh phui việc vợ cặp bồ rồi. Đợi anh nhé, yêu em”.
Tôi chết lặng nhìn dòng chữ đó, đúng đấy là chữ của anh. Hóa ra tôi bị anh lừa mắc bẫy. Anh không hề tôn trọng tôi, đó là lý do tại sao tin nhắn lại đúng là số điện thoại của tôi thật sự. Tôi đã hiểu mình sống với 1 người chồng gian xảo đến vậy. Tôi đau đớn lắm, nhưng rất muốn trả thù, xin hãy chỉ cho tôi cách để khiến hai kẻ trơ tráo đó phải nhận 1 bài học thích đáng.
Theo Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)