Chồng vượt 40km trong đêm sau tin nhắn: “Em đợi anh ở nhà nghỉ X” và cái kết bất ngờ

Google News

Chuyến này anh phải bắt quả tang và cho tên khốn nạn kia một trận mới được. Tại sao nó dám lôi kéo dụ dỗ vợ anh cơ chứ. Vợ anh theo nó thì con anh ai trông nom, đứa bé mới có 1 tuổi, chúng lại bám mẹ vô cùng.

Anh và vợ cưới nhau đã hơn 4 năm rồi, người ta chưa từng nghe thấy một câu to tiếng phát ra từ căn nhà họ sống. Ai cũng bảo vợ anh đã xinh lại còn khéo chiều chồng, nhìn cách cô ấy chăm chút cho chồng từng li từng tí mỗi khi ra đường thì ông chồng nào cũng phải ao ước. Tuy nhiên mấy bà vợ thì lại khác, các bà vẫn thường bĩu môi bảo: “Ối dời lấy vợ trẻ thì ông nào chả sướng, nhưng rồi có ngày nó cắm sừng lên đầu cho biết thân”.
Tuy nhiên bản thân anh, anh chưa bao giờ nghi ngờ vợ mình thiếu chung thủy cả. Cho dù chị kém anh tới chục tuổi, đã 2 con mà lúc nào cũng phơi phới như gái đôi mươi và anh biết có nhiều người vẫn có ý tán tỉnh vợ mình nhưng anh hoàn toàn tin vào vợ. Thi thoảng anh có đi công tác vài ngày tới một tuần vì công việc, nhưng đêm nào vợ cũng gọi điện cho cả nhà nói chuyện với nhau khiến anh bớt nhớ vợ con hơn. Anh biết, khi đã xác định lấy anh thì vợ đã bỏ mọi thú vui của tuổi trẻ toàn tâm toàn ý chăm lo cho chồng con.
Anh vẫn luôn giữ niềm tin tuyệt đối vào chồng như thế cho tới gần đây thì anh phát hiện ra chút khang khác ở vợ. Anh bắt đầu nghi ngờ vợ có bồ bên ngoài bởi đột nhiên anh thấy vợ lại thay đổi trong chuyện chăn gối. Chả hiểu vợ học đâu mấy cái tư thế lạ lạ về bắt anh làm theo. Anh thì đã 40 tuổi rồi, cũng không ham hố nhiều lắm, nhưng vợ trẻ cuồng nhiệt, anh không thể không đáp ứng.
Chong vuot 40km trong dem sau tin nhan: “Em doi anh o nha nghi X” va cai ket bat ngo
Anh thì đã 40 tuổi rồi, cũng không ham hố nhiều lắm, nhưng vợ trẻ cuồng nhiệt, anh không thể không đáp ứng. (Ảnh minh họa) 
Cái vụ đó đã khiến anh nghi ngờ rồi, nhưng vì công việc đang bận anh chưa có dịp điều tra. Nhưng tới cái lần anh đi giải quyết công việc dưới xưởng sản xuất của công ty cách nhà 40km và nhận được tin nhắn nhầm trong đêm của vợ thì anh không thể để yên được. Vì giải quyết công việc xong hơi muộn lúc đó đã là 11 giờ đêm nên anh ngủ lại dưới xưởng với anh em chứ không về nữa. Vợ cũng bảo anh đừng về, đêm hôm đi đường xa vợ không yên tâm.
Sau khi nói chuyện với vợ con qua điện thoại, anh thiêm thiếp vào giấc ngủ sau một ngày giải quyết công việc quá mệt mỏi. Nhưng vừa mới chợp mắt được một lúc thì điện thoại của anh báo có tin nhắn, vì anh để chuông tin nhắn khá dài nên đã tỉnh. Cố gắng dụi dụi mắt, anh mở ra xem, thì bất ngờ thấy dòng tin nhắn của vợ mình: “Em đợi anh ở nhà nghỉ X nhé, phòng 202!”. Anh biết chắc vợ mình nhắn nhầm rồi đây, từ ngày lấy nhau vợ chồng anh có khi nào ra nhà nghỉ đâu.
Giờ thì anh đã hiểu vì sao mà vợ cứ nhất định bảo anh ngủ lại đó đừng về đêm hôm. Không phải là cô ấy lo cho sự an toàn của anh mà là để anh đừng về để còn có cớ đi nhà nghỉ. Mất 5 phút suy nghĩ, anh quyết định trở dậy lấy xe phóng đến nhà nghỉ X, cái nhà nghỉ đó cách nhà anh chỉ có 2 cây. Chuyến này anh phải bắt quả tang và cho tên khốn nạn kia một trận mới được. Tại sao nó dám lôi kéo dụ dỗ vợ anh cơ chứ. Vợ anh theo nó thì con anh ai trông nom, đứa bé mới có 1 tuổi, chúng lại bám mẹ vô cùng.
Hơn 30 phút anh đã có mặt ở nhà nghỉ đó. Anh gửi xe và hỏi lễ tân muốn đặt phòng 202 thì bất ngờ nghe lễ tân bảo: “Chị ấy đang đợi anh trên đó đấy”, hóa ra vợ anh còn thông báo cả với lễ tân để chỉ chỗ cho người tình cơ đấy. Anh thật không ngờ. Bước tới cửa phòng anh gõ cửa thì chết sững khi nghe đúng là giọng vợ anh: “Cửa không mở đâu, anh vào đi”.
Anh đạp tung cửa phòng ra, vợ mặc chiếc váy ren mỏng nằm đợi sẵn trên giường:
- Em giỏi nhỉ, thừa cơ chồng đi vắng hẹn hò nhân tình tới đây cơ đấy, lại còn nhắn nhầm sang cho chồng. Em nỡ lòng nào để con ngủ ở nhà một mình sao?
- Con ngủ với bà nội mà, bà ở lại nên em mới nhắn tin cho anh. Em nhắn vào số anh chứ có phải số người đàn ông nào khác đâu mà bảo em hẹn nhân tình.
- Em…
- Tại dạo gần đây thấy chồng có vẻ không hứng thú chuyện ấy với vợ, vợ sợ chồng lại có em nào nên chán vợ rồi thế nên vợ mới lừa chồng ra nhà nghỉ để đổi gió. Hóa ra chồng vẫn còn ghen ghê lắm, ghen thế này thì chắc là vẫn yêu vợ rồi.
Anh không nói được câu nào trước cô vợ trẻ lắm chiêu của mình. Vậy là đêm đó họ ngủ lại nhà nghỉ, đúng là thay đổi địa điểm anh cũng thấy hứng thú hẳn. Vợ chồng đôi khi cũng phải nên đổi gió như vậy, không nên chỉ chung thủy với căn phòng ngủ ở nhà. Càng sống với vợ anh càng ngày càng nhận được những bất ngờ từ cô ấy khiến anh không bao giờ có thể ngừng yêu thương vợ mình cho được.
Theo Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)