Đang điên vì chỗ đó xẹp lép của bồ thì nghe tiếng vợ

Google News

Tối hôm đó, chồng Liên thân mật với cô bồ trên giường và tức điên khi thấy vòng một gợi cảm của cô ta bỗng dưng xẹp lép.

Liên tức lắm, ai đời đã 40 tuổi, có hai đứa con, có vợ đẹp rồi mà chồng cô vẫn quấn quýt lấy cô bồ trẻ hơn anh 20 tuổi. Liên biết được điều này nhờ bạn cô chụp hình rồi đưa cho cô xem. Liên tự nhủ phải cho chồng và cô ả kia một bài học nhớ đời mới được.
Việc đầu tiên, Liên tìm hiểu kỹ gốc gác, thói quen của cô bồ của chồng. Để thực hiện việc này, Liên phải thuê thám tử theo dõi, tốn mất 5 triệu. Thôi thì cái gì cũng có cái giá của nó, để cho anh ả kia có bài học nhớ đời thì tôi cũng chịu mất tiền vậy.
Cuối cùng Liên cũng có đầy đủ thông tin. Cô bồ của chồng cô mới 20 tuổi, cao ráo, xinh xắn, nói năng ngọt như mía lùi. Cô ta chẳng học hành gì nhưng độ đanh đá thì có thừa, chuyên đi đào mỏ đàn ông. Nắm được sơ bộ, Liên vạch kế hoạch cho ả ta một bài học.
Cô bồ của chồng Liên nghiện thẩm mỹ, chả là cô ta kiếm tiền từ vẻ bề ngoài nên được bao nhiêu tiền của thì đổ vào thẩm mỹ viện hết. Nắm được điểm này, Liên liên hệ với mỹ viện nơi cô ta hay đến làm đẹp, chi tiền rồi mời bạn bè mình đến đó làm khách hàng thân quen. Liên cũng làm thân với chủ mỹ viện rồi ngỏ ý muốn đầu tư tiền vào đấy, xong xuôi, đâu đấy, Liên mới thực hiện kế hoạch tiếp theo.\
Dang dien vi cho do xep lep cua bo thi nghe tieng vo
Ảnh minh họa. 
Bữa đấy, khi cô bồ của chồng đến để nâng tiếp ng.ực thì Liên xuất hiện bảo: “Em ạ, ng.ực của em giờ đang có dấu hiệu viêm nhiễm, giờ em mà nâng tiếp có khi phải cắt luôn đó. Trước mắt, chị bảo nhân viên lấy túi ra đã nhé. Chắc phải 6 tháng sau mới có thể làm lại bình thường được”.
Thấy cô bồ mếu máo, Liên hả hê lắm. Cô ta mà tháo mấy thứ trên người ra thì nhìn xập xệ lắm, chả bằng một phần của Liên. Hôm đó, cô bồ của chồng cô từ mỹ viện về với đôi mắt sưng húp. Liên thu âm giọng của mình rồi thuê người lén đặt băng ghi âm vào phòng ngủ của cô bồ kia. Tối hôm đó, khi chồng Liên đang đè ngửa cô bồ ra gi.ường và tức điên khi thấy vòng một gợi cảm của cô ta bỗng dưng xẹp lép thì nghe tiếng vợ văng vẳng: “Kịch hay vẫn còn dài, chờ xem nhé chồng”. Chồng Liên sợ quá, buông ngay cô bồ ra rồi lục tung căn phòng lên. Không thấy bóng vợ, chồng Liên cứ nghĩ mình đang bị ảo giác nên ngồi lại trấn tĩnh. Nào ngờ cứ động vào bồ một cái là cái tiếng đó lại vang lên, cuối cùng. Chồng Liên đành bỏ cuộc đi về.
Về nhà, vẫn thấy vợ nằm yên trong phòng đang say giấc nồng, chồng Liên chạy đến ôm vợ, anh vẫn thấy vợ đáp trả cuồng nhiệt như không có chuyện gì xảy ra. Thấy thế, chồng cô lại yên tâm đi ngủ, nhưng vài ngày sau, cứ khi nào đụng vào cô bồ thì cái tiếng quái quỷ ấy lại vang lên khiến anh phát khiếp. Tuy nhiên, cái chính là cô bồ tươi xinh của anh càng ngày càng xập xệ, vòng một thì bé, mũi thì lệch, môi thì sưng vều. Nói chung nhìn chả ngon nghẻ như trước nữa.
Nhưng điên nhất vẫn là lúc tận mắt chồng cô chứng kiến cô bồ của mình ôm eo một thằng đàn ông trẻ hơn mình, cao to hơn mình đi vào khách sạn. Anh lao tới, cho đôi trẻ kia mấy cú đấm.
Nhưng hỡi ôi, do tuổi già sức yếu nên vừa lao tới, anh đã bị gã đàn ông đó quật cho ngã chổng vó. Báo hại, hôm đó chồng Liên phải đi nha sĩ vì mất 2 cái răng.
Thế là đường tình của chồng Liên và cô bồ kia đã hai ngả chia đôi. Cô bồ kia cứ tưởng vớ được giai trẻ, ngon ăn hơn đang hí hửng thì lại ôm mặt khóc hu hu vì thực ra, đó đều do một tay Liên đạo diễn hết.
Đến khi chồng Liên về nhà, cô mới cho anh xem hết tất tần tật những xấp hình mình đã chụp. Chồng Liên á khẩu, không nói được một câu nào cả, quỳ xuống xin vợ tha thứ nhưng Liên chỉ ném cho chồng một cái nhìn khinh bỉ.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)