Chồng qua đời 5 năm, vợ tái hôn vẫn sinh con với chồng cũ

Google News

Chồng qua đời đã 5 năm thế nhưng người phụ nữ 40 tuổi vẫn có thể mang thai và sinh con cho chồng. Vụ việc đang gây xôn xao dư luận. 

Theo thông tin đăng tải, cô Kimberly Holmes-Iverson và anh Rasheed Wiggins ở Florida, Mỹ đến với nhau bởi tình yêu. Cả hai kết hôn và một cuộc sống ngọt ngào và hạnh phúc. Thế nhưng vào một đêm định mệnh 5 năm trước, Rasheed qua đời bất ngờ trong một tai nạn giao thông.
Rơi vào tuyệt vọng, Kimberly từng nói, vụ tai nạn không chỉ giết chết chồng cô mà còn hủy hoại cuộc đời và ước mơ cùng tương lai của cô. Trong khi đó, nhà điều tra vẫn chưa thể truy ra người tài xế đã gây ra vụ tai nạn.
Chong qua doi 5 nam, vo tai hon van sinh con voi chong cu
 Kimberly và Darian hạnh phúc bên nhau. 
Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, Kimberly tổn thương sâu sắc nhưng vẫn không từ bỏ mong muốn có con với Rasheed. Sau khi hỏi ý kiến bạn bè, cô được biết điều đó hoàn toàn khả thi nên đã nhờ bác sĩ chiết xuất tinh trùng của chồng để bảo quản đông lạnh. Ngày qua ngày, Kimberly cũng dần nguôi ngoai và tiếp tục cuộc sống mới.
Cô phát sinh tình cảm với cậu bạn thân Darian Iverson và hai người tiến tới hôn nhân vào năm 2020. Mối quan hệ của cả hai rất bền vững, cuộc sống êm đềm, vui vẻ nhưng Kimberly vẫn nuối tiếc vì chưa thể sinh con cho chồng cũ Rasheed.
Chong qua doi 5 nam, vo tai hon van sinh con voi chong cu-Hinh-2
Sau 5 năm, Kimberly vẫn có thể sinh con cho chồng cũ và được người chồng hiện tại hoàn toàn chấp nhận.  
Suy nghĩ kỹ càng, Kimberly bày tỏ suy nghĩ của mình với Darian, hy vọng có thể sử dụng tinh trùng của Rasheed để mang thai, không ngờ Darian đồng ý còn chở vợ đến một phòng khám hiếm muộn để hỏi han. Cuộc thụ tinh nhân tạo diễn ra nhanh chóng. Chẳng bao lâu sau, Kimberly và Darian đón chào một bé gái tên là Kiran.
Theo Kimberly, đây không chỉ là sự kết hợp tên của cô và người chồng Darian, nó còn mang ý nghĩa là ánh sáng. Người phụ nữ cũng xúc động tiết lộ, cô có hạnh phúc như ngày hôm nay là nhờ gia đình, người thân và bạn bè đã luôn bên cạnh hỗ trợ. Đặc biệt là nhờ có Darian, cô mới có thể lấy lại sức mạnh và trở lại cuộc sống bình thường.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)