Chồng liên tục mơ thấy vợ, quật mộ lên phát hiện chuyện choáng váng

Google News

Sau khi vợ mất, người chồng liên tục mơ thấy vợ yêu cầu phải cởi sợi dây buộc trên đầu cô. Linh tính mách bảo, người chồng quật mộ vợ và thấy đúng như những gì được báo mộng.

Theo thông tin đăng tải, một người phụ nữ 54 tuổi ở làng Bulusan, quận Karangdowo, Klaten, miền Trung Java, Indonesia lên cơn đau tim và đột ngột qua đời vào ngày 12/7 vừa qua. Cô được tổ chức tang lễ và an táng vào ngày hôm sau.
Thế nhưng sau khi người chồng làm tang lễ cho vợ xong, ngày nào anh cũng mơ thấy vợ. Trong giấc mơ, người vợ đã khuất liên tục nhắc đến sợi dây pocong buộc trên đầu cô chưa được cởi và yêu cầu chồng phải giải quyết chuyện này.
Mới đầu, người đàn ông cho rằng mình đã quá nhớ thương vợ nhưng không ngờ, ngày nào anh cũng mơ cùng một giấc mơ đó. Linh tính báo cho anh biết, chắc chắn có chuyện bất thường. Suy đi tính lại, người đàn ông quyết định quật mộ của vợ và bật nắp quan tài để xem hư thực ra sao.
Chong lien tuc mo thay vo, quat mo len phat hien chuyen choang vang
Sự việc thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. 
Không ngờ, khi mở quan tài ra, quả nhiên sợi dây pocong buộc trên đầu vợ vẫn chưa được tháo. Người chồng vội vàng tháo bỏ sợi dây và làm lại lễ an táng cho vợ mình. Trưởng làng Heri Purwoko và cảnh sát trưởng quận Aleg Ipanudin cũng xác nhận sự việc.
Theo tìm hiểu, ở Indonesia, khi một người chết đi, trước khi chôn cất thì họ được quấn quanh cơ thể bằng một miếng vải trắng và buộc dây ở đỉnh đầu, thân và dưới chân. Theo tín ngưỡng tôn giáo, sợi dây này phải được tháo ra trước khi đóng nắp quan tài và lấp đất để linh hồn người chết có thể siêu thoát. Nếu không những xác chết này sẽ thành xác sống và nhảy ra khỏi mộ, trở thành Pocong.
Được biết, do người phụ nữ không chết vì COVID-19 nên đơn vị y tế không cần hỗ trợ, chỉ có người dân xung quanh và cảnh sát giúp đỡ.

Mời bạn đọc xem video: Mất việc, 30 công nhân đi bộ xuyên đêm từ Bình Định về quê | THDT


Kiều Dụ (Theo ND)

>> xem thêm

Bình luận(0)