Chồng hì hục chọc thủng bao cao su để vợ mang bầu nhưng con đẻ ra thì...

Google News

Chắc chẳng có gia đình nào ngược đời như nhà Lâm. Anh muốn có con nhưng Thủy – vợ anh lại không muốn điều đó. 

1 năm, 2 năm, dần dần Lâm không thể kiên nhẫn được nữa. Anh thèm tiếng cười trẻ con trong nhà mình. Anh ghen tị với bạn bè mình giờ đã có con bồng con bế. Thuyết phục vợ không được, Lâm đành dùng hạ sách chọc thủng bao cao su.
3 tháng sau thì Thủy có bầu. Trái với thái độ hoang mang của Thủy, Lâm lại vui mừng đến mức nhảy tưng tưng như trẻ con ở phòng khám. Thủy cứ liên tục nói với anh: “Đeo bao đầy đủ thì sao lại dính bầu được anh nhỉ?” nên Lâm đành an ủi vợ: “Thôi con cái là của trời cho mà em, chắc ông trời thấy nhà mình vắng tiếng trẻ con nên cho đấy!”.
Thời gian vợ mang thai, Lâm nhận làm hết việc nhà, tiền lương tháng nào cũng đưa cả cho vợ để vợ ăn uống tẩm bổ. Mẹ Lâm cũng vui mừng từ quê ra chăm con dâu. Thủy như bà hoàng của căn nhà nhỏ, ăn uống cơm bưng nước rót, đi lại có người đưa đón tận nơi.
Công việc của Thủy thường xuyên hơn 8 giờ tối mới được về nhà. Không muốn làm phiền vợ nên Lâm thường đứng dưới cổng chờ vợ xuống để đưa về. Nhiều khi đứng muỗi đốt sưng cả chân anh vẫn không phàn nàn gì với Thủy cả. Anh chỉ nhắc vợ nên chú ý công việc, đừng làm quá sức kẻo ảnh hưởng đến con.
Thủy những ngày mang thai luôn tỏ ra lạnh nhạt với Lâm. Cô hay cáu gắt và không hài lòng với mọi thứ Lâm làm. Biết vợ mang thai mệt mỏi nên Lâm ra sức nhường nhịn. Mẹ Lâm thấy thế dù không vui nhưng cũng ngậm bồ hòn làm ngọt. Dù sao Thủy cũng đang mang trong mình đứa cháu đầu tiên của bà.
Lâm luôn rất tin tưởng Thủy nên không bao giờ kiểm tra điện thoại cũng như những thứ riêng tư của cô. Mỗi lần có tin nhắn muộn giữa đêm, anh chỉ nhắc Thủy để mai hẵng trả lời còn không nghi ngờ gì cả. Mẹ Lâm lại rất để ý con dâu thường ra ngoài cầu thang nhắn tin với ai đó đến cả tiếng đồng hồ. Bà kể lại với con trai nhưng Lâm thì gạt đi ngay, nói rằng Thủy trước giờ luôn như thế, cô ấy làm công việc dịch vụ khách hàng, có những khách hàng chênh lệch múi giờ nên phải chiều theo họ.
Chong hi huc choc thung bao cao su de vo mang bau nhung con de ra thi...
Ảnh minh họa. 
Ngày Thủy sinh con cuối cùng cũng đến, Lâm sốt sắng tay xách nách mang đưa vợ vào viện đẻ. Niềm vui của anh vỡ òa khi nghe thấy tiếng khóc trẻ con. Bé trai con anh nặng gần 4 cân, vô cùng kháu khỉnh. Lâm ôm con trong tay mà nước mắt chỉ trực trào ra. Nhìn vợ anh mệt mỏi nằm thiêm thiếp ngủ, Lâm thấy biết ơn vợ vô cùng.
Thủy sinh xong hơi yếu nên phải ở lại viện thêm 3 ngày. Lâm nghỉ việc ở công ty để tiện chăm vợ. Ai trong phòng hậu sinh cũng quý mến anh chồng chu đáo, chăm sóc vợ cẩn thận từng ly từng tý ấy.
Trưa hôm đó, Thủy bảo Lâm ngồi trong phòng trông con ngủ còn cô thì ra hành lang tập đi. Được một lúc, Lâm sực nhớ hành lang bệnh viện không có điều hòa nên khá nóng nên cầm cái quạt giấy chạy ra đưa cho vợ.
Tìm mãi không thấy vợ đâu, Lâm bắt đầu cuống quít chạy ra chỗ cầu thang thoát hiểm. Tiếng cười của vợ vang lên khiến anh hơi giật mình. Thủy đang ngồi ở cầu thang nói chuyện điện thoại với ai đó.
- Con giống anh như đúc luôn anh à. Sinh nó ra mà em thở phào nhẹ nhõm chứ, may quá không phải con anh ta. Cũng may anh ta bày trò chọc thủng bao cao su để ép em mang bầu nên em lấp liếm được vụ có chửa ngoài ý muốn của chúng ta. 9 tháng nay e cứ lo nghĩ, nhỡ là con anh ta chứ không phải con anh thì em buồn lắm. Đúng là trời thương chúng ta. Bao giờ anh về? Sắp xong thủ tục ly hôn với cô ta chưa?
Lâm không thể tin vào tai mình, vội chạy xuống giằng chiếc điện thoại ra khỏi tay Thủy, quát lên:
- Cô đang nói chuyện với ai?
- Anh làm cái gì đấy? Sao anh lại ra đây? – Thủy hoảng hốt không kém, định vùng chạy thì bị Lâm kéo lại đẩy mạnh vào tường
- Cô nói cho tôi biết, cô đang nói chuyện với ai?
- Với người yêu của tôi đấy! Anh không biết sao? Chúng tôi rất yêu nhau! Anh ấy còn bỏ cả vợ về để lấy tôi trong nay mai thôi. Con cũng là con anh ấy đấy, không phải con anh đâu!
Lâm tát Thủy 1 cái đau điếng. Hóa ra bao lâu anh bị cô ta lừa dối trắng trợn. Anh chăm sóc, cung phụng cô ta bao lâu nay rút cục cũng chỉ để cô ta sinh con cho người khác, thậm chí còn ung dung chờ người khác tới đón về.
- Cứ chờ xem. Tôi sẽ khiến cô phải hối hận vì dám lừa dối tôi! – Lâm gằn từng tiếng, mắt hằn lên những tia đỏ khiến Thủy run sợ: Cô cứ đợi đấy, mẹ con cô không thể thoát khỏi tôi đâu!
Lâm chạy lên bế con về còn Thủy thì gào khóc đuổi theo. Bắt đầu từ hôm nay, đây không còn là gia đình nhỏ mà Lâm yêu thương bao ngày nay nữa…
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(0)