Chết lặng người khi thấy người đàn ông đó bước vào nhà nghỉ...

Google News

Nhìn thấy chị trong quầy lễ tân người đàn ông ấy cũng hoảng hốt không kém. Anh vội vã bỏ tay khỏi eo cô nhân tình. Chị không kìm nén được bản thân mình đã bỏ chạy khỏi đó ngay lập tức.

Mang bầu đến tháng thứ 7 thì chị chính thức thất nghiệp vì hết hợp đồng và công ty không kí tiếp nữa do họ đã thế chân người nhà vào. Buồn bã vô cùng nhưng chồng luôn động viên chị cố gắng. Nhờ có anh tình thần chị cũng thoải mái hơn để chuẩn bị cho ngày sinh nở.
Nhưng thật không may đứa con chị vừa chào đời một tháng thì lại bị viêm phổi. Con nằm viện hơn 1 tháng trời, tiền tiết kiệm trong nhà chị đã ra đi hết. Chị chưa biết những tháng ngày tiếp theo khi mình thất nghiệp thì phải nuôi con thế nào đây. Mất việc, nợ nần, lại trở thành kẻ ăn bám chồng, đó là một cú sốc lớn khiến chị suy sụp trong thời gian dài.
Chồng chị làm cho một công ty tư nhân lương cũng khá nhưng việc phải gánh thêm chi phí, nợ nần tiền mua nhà trước đó nên chúng tôi chi tiêu rất eo hẹp. Chị buộc phải cắt giảm chi tiêu tối đa, hầu như không dám mua thêm bất cứ thứ gì cho bản thân mình, con cũng phải chuyển sang dùng sữa nội.
Cuộc sống khổ cực nhưng chồng lại rất yêu thương vợ con. Anh bỏ hết mọi thú vui bên ngoài để tiết kiệm. Ngoài giờ hành chính làm ở công ty chồng chị còn nhận việc làm thêm tới tận khuya để kiếm thu nhập. Chồng còn động viên chị vượt qua mọi chuyện bằng thái độ dịu dàng, kiên nhẫn. Nếu không có chồng chắc chắn chị đã không thể nào vượt qua được sóng gió này.
Con được 1 tuổi, sức khỏe thằng bé đã ổn định, ít ốm đau nên chị quyết định gửi con cho người trông trẻ tư để đi làm lại. Nhưng chị đã rải hồ sơ mà vẫn không tìm được việc như cũ. Cuối cùng chị tìm được việc dọn dẹp cho một khách sạn.
Thấy công việc tương đối nhẹ nhàng và thời gian làm là từ 9 giờ sáng đến 3 giờ chiều cũng hợp lí. Nên ngay lập tức, chị đến thẳng khách sạn ấy và được nhận vào làm sau một hồi trò chuyện cùng quản lí.
Sợ chồng biết mình làm ở khách sạn sẽ không vui nên chị không cho anh biết chính xác công việc hiện tại của mình. Khách sạn thường đông khách vào buổi trưa, phần lớn là nhân viên văn phòng.
Tầm 11 rưỡi trưa, chị đang loay hoay dọn phòng trên lầu thì nhận được tin có khách quen đặt phòng, khoảng 20 phút nữa sẽ đến. Người quản lí còn nói thêm, đây là khách quen của nhà nghỉ, cô gái rất kĩ tính nên phải dọn dẹp, chuẩn bị ga giường, khăn tắm cho sạch sẽ.
Dọn dẹp xong, chị xuống quầy để thông báo phòng đã sẵn sàng. Ngay lúc đó, một cặp tình nhân đưa nhau đến. Họ đi hai xe nhưng tấp vào cùng lúc. Cô gái kia nhìn ăn mặc khá sang trọng, vóc dáng lại ưa nhìn nên chị không thể không liếc mắt qua họ. Chị điếng người nhận ra người đàn ông đeo khẩu trang đang ôm eo cô gái nóng bỏng bước vào chính là chồng mình. Quá bất ngờ, chị đứng sững không thể nói được gì.
Chet lang nguoi khi thay nguoi dan ong do buoc vao nha nghi...
 (Ảnh minh họa) 
Chồng chị bước vào, nhìn thấy chị trong quầy lễ tân cũng hoảng hốt không kém. Anh vội vã bỏ tay khỏi eo cô nhân tình. Chị không kìm nén được bản thân mình đã bỏ chạy khỏi đó ngay lập tức. 1 tiếng sau anh có mặt ở nhà.
Anh bình thản nói vì chán ngán cuộc sống túng thiếu này nên mới làm như vậy. Cô ấy có tiền nhưng cần tình và anh ngủ với cô ấy để có tiền trang trải nợ và tiết kiệm riêng cho bản thân mình.Từng lời anh nói rành rọt đến mức tàn nhẫn. Hóa ra chồng không chỉ lừa dối chị, ngoại tình đi làm trai bao mà còn giấu tiền để lập quỹ đen. Khi bị phát hiện, anh chẳng ân hận cũng không van xin chị tha thứ mà còn bảo chị hãy chấp nhận chuyện đó.
Suốt 1 đêm suy nghĩ, cuối cùng chị cũng có quyết định riêng cho bản thân mình. Chị sẽ không bắt chồng chị phải khổ vì mẹ con chị nữa. Anh thích cuộc sống hiện tại với người phụ nữ ấy thì chị sẽ giải thoát cho chồng.
Theo Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)