Yamaha sắp tung mẫu xe hoàn toàn mới tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Báo chí nước ngoài đồn đoán sau khi tung ra thị trường Indonesia, Thái Lan những mẫu xe mới, điểm đến tiếp theo của Yamaha sẽ là Việt Nam.

Năm 2014, hãng Yamaha tăng cường hoạt động mạnh tại khu vực Đông Nam Á với việc cho ra mắt hàng loạt mẫu xe mới tại thị trường Indonesia và Thái Lan.
Tháng 6 vừa qua, Yamaha liên tiếp tung ra 2 phiên bản cực hot R25 tại Indonesia và Tricity tại Thái Lan. Hai mẫu xe này đều thuộc dòng xe thể thao với thiết kế tuyệt đẹp cùng nhiều công nghệ tiên tiến được áp dụng. Ngay sau khi ra mắt, cả 2 mẫu xe này đều luôn trong tình trạng "cháy" hàng tại những quốc gia mà nó có mặt.
 Yamaha R25 ra mắt tại Indonesia.
Dựa trên những động thái của Yamaha, giới săn tin đồn đoán, hãng xe sẽ tiếp tục tung ra thị trường nhiều dòng xe hoàn toàn mới khác. Tờ Dapurpacu của Indonesia đưa tin khẳng định, Yamaha sẽ cho ra mắt phiên bản thứ 3 nâng cấp từ R25 hoặc hoàn toàn mới tại Việt Nam sau thời gian nghiên cứu địa hình. Mẫu xe mới được đồn đoán sẽ mạnh mẽ, nhỏ gọn và thể thao hơn so với 2 phiên bản tại Thái Lan và Indonesia.
 Yamaha Tricity ra mắt tại Thái Lan.
Với việc ra mắt xe hoàn toàn mới ở Việt Nam, Yamaha hy vọng 3 nước trong đó có cả Thái Lan và Indonesia sẽ tiêu thụ số lượng xe của hãng lớn nhất Đông Nam Á. 
Dự kiến thời gian ra mắt của Yamaha tại Việt Nam là cuối năm 2014. 
Ngay sau khi ra mắt Yamaha R25, dân chơi Việt tỏ ý thèm thuồng mẫu xe này nhưng xe chỉ có thể nhập khẩu từ Indonesia về. Yamaha R25 là mẫu xe thể thao sử dụng động động cơ 2 xi-lanh 4 kỳ dung tích 250 cc sinh ra công suất 36 mã lực, mô-men xoắn cực đại 22,1 Nm tại 10.000 vòng/phút. Xe còn trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử và hộp số 6 cấp. Giá xe được rao bán tại Indonesia là 4.620 USD (khoảng gần 98 triệu USD).
Hải Đăng (theo Dapur)

Bình luận(0)