Tiết lộ hiếm hoi về nội thất của BMW 1 Series Sedan

Google News

(Kiến Thức) - BMW 1 Series đốn tim tín đồ mê sedan khi xuất hiện trên đường thử nghiệm 2 tháng trước. 

1 Series Sedan được xem là “câu trả lời” mà BMW dành cho 2 đối thủ Mercedes-Benz CLA và Audi A3 Sedan của mình. Người dùng hy vọng rằng mẫu xe này sẽ sở hữu một số đặc điểm giống với dòng 3 Series, bao gồm động cơ 1,5 lít 3 xi-lanh và động cơ  2,0 lít 4 kỳ.
BMW 1 Series được mong chờ là sẽ sở hữu "trái tim" giống với 3 Series. 

Căn cứ vào những hình ảnh mới được tiết lộ, nội thất 1 Series Sedan mang nhiều đặc điểm tương tự như mẫu 2 Series Active Tourer trước đó.

Mặc dù bảng điều khiển, hệ thống thông tin giải trí, vô-lăng và hệ thống điều khiển HVAC giống hệt với 2 Series Tourer nhưng hệ thống điều khiển trung tâm của 1 Series Sedan lại khác hẳn. Giữa tay gạt số và radio không có thanh trụ cứng, ngăn xếp A/C xuất hiện ngay bên phải trên tay gạt số.
 Bảng điều khiển, hệ thống thông tin giải trí, vô-lăng và hệ thống điều khiển HVAC của BMW 1 Series Sedan giống hệt với 2 Series Tourer.
Hầu hết các bộ phận trong cabin được phủ lớp sơn màu đen nhã nhặn. Hy vọng rằng mẫu xe mới này sẽ được trang bị các tính năng an toàn và tiện nghi giống như các dòng BMW khác. Diện tích để chân phía sau cũng tăng thêm do chiều dài cơ sở của xe tăng.

Không thể phủ nhận việc một số tín đồ gạo cội của BMW tỏ ra thất vọng khi hãng xe này quyết định trang bị hệ thống truyền động đến các trục bánh trước của 1 Series Sedan nhưng chất liệu thân xe cao cấp và hệ thống nội thất sang trọng lại chính là yếu tố giúp 1 Series “ăn điểm” trong mắt người dùng.

Hồng Hải (Theo TS)

Bình luận(1)

Minh Hiền

nguyễn nghĩa

BMW luôn có thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ, cuốn hút. Việc trang bị hệ thống truyền động bánh trước chỉ đáng thất vọng với những người mê tốc độ thôi. Cái này mang ra ngoài đường cũng không làm gì, thiết kế cao cấp mới là ưu thế.