Ra mắt tại xưởng độ xe hàng đầu tại Ấn Độ, mẫu xe này được xem là một ý tưởng tuyệt vời và độc đáo nổi bật trong hàng loạt mẫu xe giống nhau. Royal Enfield là sự lựa chọn khá phổ biến tại Ấn Độ. Đáng tin cậy, dễ vận hành là những ưu điểm ít ỏi đối với một mẫu xe retro. Đó là lý do Aditya Green quyết tâm tạo ra một chiếc xe khác biệt hoàn toàn so với những chiếc Royal Enfield hiện hành.
Tổ hợp đồng hồ tốc độ và đèn pha LED ánh sáng vàng của xe.
Với mong muốn tạo ra một mẫu xe khiến người khác phải thèm thuồng, bộ khung xe được thiết kế theo kiểu nhỏ nhắn và mềm mại trên chất liệu thép nguyên chất. Toàn thân xe được bao phủ một màu đen mực. Phần đuôi xe được khéo léo vuốt nhọn, ăn khớp với vị trí bình nhiên liệu và yên xe.Hai thanh giảm xóc được gắn ngay phía dưới ghế ngồi. Để phù hợp với kích cỡ khung xe, Aditya Green quyết định sử dụng bộ lốp 18 inch. Toàn bộ các thanh bar và phuộc đều được chế tạo thủ công tại xưởng Mean Green Customs.
Để hoàn thiện diện mạo nhỏ nhắn của chiếc xe, bộ xi-lanh đã được chỉnh sửa lại và gắn vào khung xe. Bộ phận xi-lanh này cung cấp điện và công tắc đánh lửa cần thiết cho xe. Một tấm phên chất liệu thép không gỉ được sử dụng để che kín ắc quy.
Aditya Green quyết định sử dụng bộ OHC tiêu chuẩn tạo năng lượng vận hành động cơ. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ lọc khí K&N và hệ thống xả tự chế.
Với hai nguồn ý tưởng khá trái ngược là tàng hình và nổi bật, Aditya Green cùng xưởng chế tạo Mean Green Custom đã thống nhất là hòa hợp thành một tổng thể hoàn chỉnh và độc đáo. Phiên bản Royal Enfield 350 chắc chắn sẽ nổi bật tại bất kì nới đâu nó đi qua và lay động trái tim của các dân chơi thứ thiệt.
Ra mắt tại xưởng độ xe hàng đầu tại Ấn Độ, mẫu xe này được xem là một ý tưởng tuyệt vời và độc đáo nổi bật trong hàng loạt mẫu xe giống nhau.
Royal Enfield là sự lựa chọn khá phổ biến tại Ấn Độ. Đáng tin cậy, dễ vận hành là những ưu điểm ít ỏi đối với một mẫu xe retro. Đó là lý do Aditya Green quyết tâm tạo ra một chiếc xe khác biệt hoàn toàn so với những chiếc Royal Enfield hiện hành.
Tổ hợp đồng hồ tốc độ và đèn pha LED ánh sáng vàng của xe.
Với mong muốn tạo ra một mẫu xe khiến người khác phải thèm thuồng, bộ khung xe được thiết kế theo kiểu nhỏ nhắn và mềm mại trên chất liệu thép nguyên chất. Toàn thân xe được bao phủ một màu đen mực. Phần đuôi xe được khéo léo vuốt nhọn, ăn khớp với vị trí bình nhiên liệu và yên xe.
Hai thanh giảm xóc được gắn ngay phía dưới ghế ngồi. Để phù hợp với kích cỡ khung xe, Aditya Green quyết định sử dụng bộ lốp 18 inch. Toàn bộ các thanh bar và phuộc đều được chế tạo thủ công tại xưởng Mean Green Customs.
Để hoàn thiện diện mạo nhỏ nhắn của chiếc xe, bộ xi-lanh đã được chỉnh sửa lại và gắn vào khung xe. Bộ phận xi-lanh này cung cấp điện và công tắc đánh lửa cần thiết cho xe. Một tấm phên chất liệu thép không gỉ được sử dụng để che kín ắc quy.
Aditya Green quyết định sử dụng bộ OHC tiêu chuẩn tạo năng lượng vận hành
động cơ. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ lọc khí K&N và hệ thống xả tự chế.
Với hai nguồn ý tưởng khá trái ngược là tàng hình và nổi bật, Aditya Green cùng xưởng chế tạo Mean Green Custom đã thống nhất là hòa hợp thành một tổng thể hoàn chỉnh và độc đáo. Phiên bản Royal Enfield 350 chắc chắn sẽ nổi bật tại bất kì nới đâu nó đi qua và lay động trái tim của các dân chơi thứ thiệt.