Sắm xe nào đi chơi dịp Tết?

Google News

Hàng loạt các mẫu xe máy mới được các hãng tung ra thị trường Việt Nam cuối năm 2014 và đầu năm 2015 hâm nóng thị trường xe Tết.

 Exciter 150cc
Cái tên đầu tiên chắc chắn phải kể tới Yamaha Exciter 150. Ngay từ khi chưa ra mắt, mẫu xe côn tay này đã gây sốt trong dư luận và được nhiều người săn đón từng bức ảnh và thông tin nhỏ giọt. 
Và tới nay, Exciter 150 vẫn đang còn rất “nóng” khi tình trạng khan hàng khiến các đại lý đẩy giá lên cao hơn so với niêm yết xảy ra thường xuyên. 
Yamaha Việt Nam công bố giá bán 44,99 triệu đồng cho bản RC và 45,4 triệu đồng cho bản GP nhưng hiện tại khó có thể tìm được đại lý nào chốt giá ở mức đó.
 Honda Air Blade 125 Black Edition

Ngay ngày đầu tiên của năm 2015, Honda Việt Nam đã lặng lẽ giới thiệu bản mới của mẫu tay ga bán chạy nhất Air Blade. Nhưng cũng giống những lần trước đó, xe chỉ thay đổi về nước sơn mà không có quá nhiều cải tiến về sức mạnh. 
Tuy nhiên, trái với sự lặng lẽ đó, hiện tại, Air Blade 125 Black Edition đang nhận được sự quan tâm lớn của các khách hàng tại Việt Nam. Bởi dẫu sao, Air Blade cũng đã có chỗ đứng trên thị trường. Với giá bán từ 39,99 triệu đồng theo niêm yết, phiên bản này sẽ tăng thêm lợi thế cho Air Blade trước sự cạnh tranh từ Yamaha Nouvo Fi 2015. Tuy vậy, giống Exciter 150, hiện tại, Air Blade 125 đen mờ cũng đang bị đẩy giá lên từ 1-2 triệu tại hầu hết các đại lý.
 Piaggio Fly 3V

Dù không quá ồn ào như hai cái tên kể trên nhưng Piaggio Fly 3V cũng là một cái tên mới trên thị trường xe máy Việt Nam và cũng tạo được làn sóng nhỏ từ cuối năm 2014 và đầu năm 2015. Sự lựa chọn cho phái nữ này sẽ có nhiều điểm cạnh tranh với Honda Lead 125. 
Trong khi mẫu tay ga của Honda thông dụng hơn và dành cho những ai thích công nghệ thì Piaggio Fly 3V sẽ là lựa chọn của chị em ưa thiết kế trẻ trung, mang phong cách Ý và tư thế ngồi thoải mái. Xe có giá 41,9 triệu đồng.

SYM Attila Venus 125 EFI 

Cuối tháng 10/2014, SYM Việt Nam đã chính thức cho ra mắt phiên bản sở hữu tính năng an toàn CBS của dòng xe chiến lược Attila Venus 125 EFI. Đây cũng là thời điểm "nhạy cảm" khi trường xe máy Việt Nam suốt 10 tháng đầu năm 2014 vẫn chưa thể lấy lại đà tăng trưởng và mùa mua sắm mới bắt đầu.
Chính vì thế, mẫu Attila Venus phiên bản hoàn toàn mới đang được kỳ vọng là quân bài chiến lược để kéo lại thị phần của SYM trên bản đồ xe máy Việt Nam. Xe có giá 35,5 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn, giá 36,5 triệu cho bản có hệ thống Smart Idle.

Theo Xe Đời Sống

Bình luận(0)