Renault Kadjar SUV được kỳ vọng là dòng xe bán nhiều nhất

Google News

(Kiến Thức) - Hãng sản xuất ô tô Renault của Pháp đã chính thức công bố sẽ trình làng mẫu xe SUV Kadjar vào ngày 2/2 tới.

Renault Kadjar SUV được kỳ vọng sẽ trở thành dòng xe hàng đầu trong phân khúc SUV compact châu Âu mang tính cạnh tranh cao. IHS Automotive dự báo Renault sẽ bán được118.000 chiếc vào năm 2016. 
 
Năm ngoái, Nissan đã bán 203.549 chiếc ở châu Âu, so với VW là 150.300 chiếc. Kia Sportage xếp thứ ba với 96.333 chiếc, theo dữ liệu từ JATO Dynamics. 
Còn hiện tại, dòng Renault Kadjar SUV đang xếp thứ ba sau Nissan QashqaiVolkswagen Tiguan. Renault sẽ tiết lộ những bức ảnh đầu tiên và chi tiết kỹ thuật trước ngày 2 Tháng Hai, trước khi ra mắt tại Geneva Motor Show một tháng sau đó. 
 
Hiện tại chưa có nhiều thông tin về chiếc xe này, chỉ biết nền tảng dựa trên dòng Nissan Qashqai thứ 2. Nhưng qua hình ảnh, có thể thấy xe sẽ được trang bị hệ thống đèn LED, có không gian nội thất rộng hơn... 
 

Với chiếc SUV mới, Renault có thể tìm kiếm để thu hút khách hàng trước đây đã phải bỏ thương hiệu này vì không tìm thấy một chiếc SUV nhỏ gọn. Kadjar có thể giải quyết vấn đề đó, rõ ràng như cách người ta khẳng định về doanh số nó sẽ bán được.


T.Y (Theo carscoops)

Bình luận(0)