Nissan GT-R bốc cháy dữ dội tại trường đua Nürburgring

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu xe thể thao Nissan GT-R được kì vọng trở thành ông hoàng về tốc độ đã gặp sự cố nghiêm trọng và bốc cháy dữ dội trên đường đua Nürburgring.

Mẫu xe thể thao Nissan GT-R R35 được đánh giá là chiếc xe có tốc độ tốt nhất của hãng xe đến từ Nhật Bản và được kì vọng sẽ lật đổ ngôi vương của Bugatti Veyron. Tuy nhiên, nỗ lực đó chưa thành thì siêu xe của Nissan đã gặp lỗi kĩ thuật nghiêm trọng dẫn đến việc bốc cháy dữ dội trên đường đua Nürburgring tại ngôi làng Nürburg, nước Đức.
 Chiếc Nissan GT-R R35 bốc cháy nghi ngút tại trường đua Nürburgring, nước Đức.
Theo như lời kể của các nhân chứng trực tiếp tại trường đua, siêu xe GT-R R35 đang vào khúc cua với tốc độ lớn thì bỗng bốc cháy ở bánh trước. Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng khiến lái xe mất lái và đâm vào vệ đường đua. Đội cứu hỏa nhanh chóng có mặt sau khi ngọn lửa lan rộng khắp thân xe, khói bao trùm cả một khoảng lớn trường đua. 
Rất may không có ai bị thương trong vụ tai nạn khủng khiếp trên. Tuy nhiên chiếc xe bị phá hủy gần như hoàn toàn và không thể cứu vãn nổi. Nguyên nhân ban đầu được cho là khi vào cua, tay lái dậm phanh bó cứng khiến phanh quá nóng và bốc cháy. 
Sau đây là clip siêu xe Nissan GT-R R35 bốc cháy nghi ngút tại trường đua Nürburgring:


Hải Đăng

Bình luận(0)