Màn “kungfu” có một không hai của xe cảnh sát

Google News

(Kiến Thức) - Một tai nạn hy hữu vừa xảy ra tại Trung Quốc khi chiếc xe tuần tra của cảnh sát bị mắc kẹt giữa 2 tòa nhà, lơ lửng trên không.

Vụ tai nạn có một không hai xảy ra ngày chủ nhật (30/6) khi một chiếc xe tuần tra của cảnh sát thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) lao thẳng vào một tòa nhà cao tầng. Chiếc xe tuần tra do cảnh sát viên Weihai điều khiển đang trên đường trở về gara của cảnh sát bỗng gặp tai nạn, lao thẳng vào một tòa nhà chung cư cao tầng.
 Chiếc xe cảnh sát gặp nạn mắc kẹt giữa 2 ngôi nhà.
Đầu và mũi xe gác lên cửa sổ khiến chiếc xe bị treo lơ lửng, không thể thoát ra ngoài. 
 Cảnh sát và cứu hộ được huy động tới hiện trường để hỗ trợ và "cấp cứu" chiếc xe bị nạn.
Các nhân chứng cho biết, họ bỗng nghe thấy một tiếng động rất lớn làm họ tưởng động đất. Khi chạy ra ngoài, họ mới thấy chiếc xe cảnh sát kì quái đang nằm vắt vẻo giữa 2 tòa nhà. Họ không hiểu bằng cách nào mà chiếc xe có thể "bay" cao tới như vậy. Thậm chí nhiều người nghĩ rằng đây chỉ là một cảnh dàn dựng trong một bộ phim đang được quay dở.
Tuy nhiên, sự thật là cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và đưa cảnh sát Weihai đi bệnh viện. Cần cẩu cũng được huy động đến để giúp chiếc xe "hạ cánh" an toàn.
Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi thông tin về chiếc xe cảnh sát gặp nạn được đăng tải trên nhiều trang web. 
Vụ việc nhanh chóng được lan truyền trên các trang web tại Trung Quốc. Một cư dân mạng cho biết, hiện nay khả năng lái xe của cảnh sát quá kém, họ không được đào tạo bài bản và thiếu kinh nghiệm trong việc xử lý tình huống. Có rất nhiều đánh giá trái chiều về vụ việc trên, tất cả đều tỏ ra rất ngạc nhiên và bất ngờ trước màn "kungfu" ô tô bay như phim hành động này.
Hải Đăng (theo Shanghaiist)

Bình luận(0)