"Giòi nhựa" là tên mà giới chơi xe dành cho phiên bản độ mới của "lão tướng" Honda CX500. Từng làm khuynh đảo thị trường thế giới đầu những năm 80, Honda CX500 trở lại lần này với phong cách hoàn toàn mới mạnh mẽ và đậm chất thể thao. Josh Mott, người trực tiếp độ mẫu xe này cho biết, chiếc xe ban đầu đến với ông trong tình trạng rỉ sét và xuống cấp. Ông đã quyết định thay thế gần như hoàn toàn phần khung và vỏ xe.Điểm nhấn của mẫu xe độ là ống pô vếch cao vào uốn phía sau đuôi. Đây là một phong cách hoàn toàn mới lạ bởi chủ yếu ống pô được nằm một bên hông xe.Bình xe được thiết kế theo chiều dốc dần từ phía trước với 2 màu sơn đen trắng lạ mắt. Đèn pha và đồng hồ hiển thị được lắp ráp bằng tay từ bộ phận của Yamaha XS650. Đồng hồ hiển thị tốc độ, nhiệt độ động cơ và tỉ số nén của xi lanh. Đầu xe được thiết kế lớp kính chắn bằng nhựa đen tạo vẻ hầm hố cho xe. Giảm xóc lắp quanh yên sau được thay mới với công nghệ bơm dầu hiện đại thay thế cho giảm xóc thuần lò xo những năm 80.Về động cơ, xe vẫn giữ nguyên động cơ chính của Honda CX500, dung tích xi lanh 500cc nhưng lớp vỏ rỉ sét bên ngoài được thay thế. Động cơ được làm mát bằng chất lỏng cùng nhiều phụ kiện kèm theo.Yên xe bọc da vểnh cao đầy cá tính thay thế cho mẫu yên truyền thống của Honda.Bánh xe lớn khiến xe cao hơn so với phiên bản cũ. Tay lái cũng được thiết kế lại nhằm phù hợp với chiều cao của chủ nhân. So với mẫu xe Honda CX500 cổ ra mắt năm 1979-1980, mẫu xe độ lại mang phong cách hoàn toàn mới.
"Giòi nhựa" là tên mà giới chơi xe dành cho phiên bản độ mới của "lão tướng" Honda CX500. Từng làm khuynh đảo thị trường thế giới đầu những năm 80, Honda CX500 trở lại lần này với phong cách hoàn toàn mới mạnh mẽ và đậm chất thể thao.
Josh Mott, người trực tiếp độ mẫu xe này cho biết, chiếc xe ban đầu đến với ông trong tình trạng rỉ sét và xuống cấp. Ông đã quyết định thay thế gần như hoàn toàn phần khung và vỏ xe.
Điểm nhấn của mẫu xe độ là ống pô vếch cao vào uốn phía sau đuôi. Đây là một phong cách hoàn toàn mới lạ bởi chủ yếu ống pô được nằm một bên hông xe.
Bình xe được thiết kế theo chiều dốc dần từ phía trước với 2 màu sơn đen trắng lạ mắt.
Đèn pha và đồng hồ hiển thị được lắp ráp bằng tay từ bộ phận của Yamaha XS650. Đồng hồ hiển thị tốc độ, nhiệt độ động cơ và tỉ số nén của xi lanh. Đầu xe được thiết kế lớp kính chắn bằng nhựa đen tạo vẻ hầm hố cho xe.
Giảm xóc lắp quanh yên sau được thay mới với công nghệ bơm dầu hiện đại thay thế cho giảm xóc thuần lò xo những năm 80.
Về động cơ, xe vẫn giữ nguyên động cơ chính của Honda CX500, dung tích xi lanh 500cc nhưng lớp vỏ rỉ sét bên ngoài được thay thế. Động cơ được làm mát bằng chất lỏng cùng nhiều phụ kiện kèm theo.
Yên xe bọc da vểnh cao đầy cá tính thay thế cho mẫu yên truyền thống của Honda.
Bánh xe lớn khiến xe cao hơn so với phiên bản cũ. Tay lái cũng được thiết kế lại nhằm phù hợp với chiều cao của chủ nhân.
So với mẫu xe Honda CX500 cổ ra mắt năm 1979-1980, mẫu xe độ lại mang phong cách hoàn toàn mới.