Kinh hoàng tàu điện không người lái đâm nát hàng chục ôtô

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 19/6, một chiếc tàu điện không người lái điều khiển bằng cáp mạng tại Ấn Độ đã mất kết nối và đâm nát gần chục ô tô trên đường.

Giới truyền thông Ấn Độ cho biết, ngày 19/6 chiếc tàu điện không người lái mang số hiệu 516 của nước này đã mất kết nối và lao tự do trên đường, gây ra vụ tai nạn thảm khốc đâm nát hàng chục chiếc ô tô trên đường. 
Sự cố được ghi nhận lúc 10 giờ sáng trên tuyến tàu điện thuộc khu đô thị Ballygunge, Kolkata, Ấn Độ. Khi xảy ra tai nạn không có hành khách nào trên xe điện nhưng có rất nhiều phương tiện giao thông lưu thông trên phố. Hậu quả chiếc tàu đã lao thẳng ra đường, đâm nát gần chục chiếc ô tô của người dân. 
Chiếc tàu điện số hiệu 516 gây ra vụ tai nạn liên hoàn đâm nát gần chục chiếc ô tô trên đường. 
Nguyên nhân vụ việc đã được các nhân viên chức năng làm rõ. Chiếc tàu điện không người lái được điều khiển bằng cáp mạng chạy song song với dây điện bên trên. Trời mưa liên tục nhiều ngày gần đây tại Ấn Độ khiến dây cáp bị đứt, gây mất kết nối với xe. 
Chiếc tàu thuộc Công ty xe điện Calcutta (CTC) đã hoạt động từ năm 1902, với hàng chục chiếc tàu đã có tuổi thọ trên 70 tuổi. Đường dây cáp và dây điện lạc hậu và cũ kĩ, không được thường xuyên nâng cấp và bảo trì không có khả năng chống chịu được các đợt mưa to gió lớn. 
Có khoảng 9 chiếc ô tô đang lưu thông trên đường bị hư hại nặng. Dễ dàng nhận thấy những mẫu xe như Maruti Suzuki Celerio, Ford, Honda nằm bẹp dúm trên đường. Rất may không có ai bị thương và kịp thời thoát ra ngoài hiện trường.
Sau đây là hình ảnh những chiếc ô tô bị đâm nát bởi chiếc tàu điện:
 Chiếc xe bị đâm nát đầu.
 Chiếc xe Maruti Suzuki Celerio nằm bên đường sau vụ tai nạn.
 Chiếc Ford bị đâm nát đuôi.
 Hiện trường nhiều chiếc xe bị đâm biến dạng.
Vụ tai nạn khiến giao thông ách tắc nhiều giờ đồng hồ. 
Hải Đăng (theo RS)

Bình luận(0)