Infiniti Trung Quốc trơ mặt làm nhái Nissan Juke Nismo RS

Google News

(Kiến Thức) - Hãng Infiniti Trung Quốc mới đây đã cho ra mắt mẫu SUV nhỏ gọn ESQ giống hệt mẫu Nissan Juke Nismo RS vừa ra mắt với giá rẻ.

Hãng Infiniti Trung Quốc mới đây chính thức công bố sẽ giới thiệu mẫu SUV nhỏ gọn mới mang tên ESQ vào cuối năm nay với nền tảng là chiếc Juke Nismo RS vừa ra mắt của Nissan. Một số hình ảnh chính thức đã được tiết lộ.
Trong ảnh, về ngoại thất, ESQ có kiểu dáng khá giống với Juke Nismo RS, ngoại trừ lưới tản nhiệt có thay đổi. Kích thước bánh xe cùng cỡ 18 inch, lazang mạ crom kiểu đa chấu.
 Tay lái của ESQ được bọc da và in nổi biểu tượng Infiniti.
 Lazang mạ crom dạng đa chấu.
Logo Infiniti trên thân xe.
 Lưới tản nhiệt mới là một trong số hiếm hoi bộ phận khác lạ so với Nissan Juke Nismo RS.
Về nội thất không có nhiều hình ảnh được tiết lộ. Tay lái và bảng điều khiển đều được bọc bằng lớp da sang trọng với biểu tượng Infiniti được khắc nổi trên tay lái.
Về động cơ, xe dự kiến sử dụng động cơ tăng áp 1,6 lít sinh ra công suất tối đa 200 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 250 Nm. Thậm chí hãng Infiniti còn có ý định đặt tên mẫu xe mới là Infiniti Nissan Juke ESQ.
Nissan Juke Nismo RS vừa chính thức ra mắt hồi tháng 3 vừa qua được trang bị động cơ 1.6 lít, tăng áp turbo giống như chiếc Juke Nismo, nhưng công suất tối đa đạt 215 mã lực thay vì 197 mã lực, momen xoắn cực đại đạt 210 Nm. Ngoài sức mạnh lớn hơn, chiếc Nissan Juke Nismo RS còn có hệ thống treo cứng cáp hơn, hệ thống phanh hiệu suất cao...
 Mẫu Juke Nismo RS của Nissan mới ra mắt tháng 3 vừa qua.
Hệ thống treo và hệ thống lái đã được hiệu chỉnh để mang tới cảm giác lái tốt hơn, tăng cường khả năng xử lý của Juke Nismo RS. Nissan khẳng định, những thay đổi ở Juke Nismo RS không làm ảnh hưởng tới cảm giác thoải mái mà chiếc xe mang lại, cũng như những tiếng ồn trong cabin.
Nội thất của Nissan Juke Nismo RS gồm bộ ghế thể thao Recaro ở phía trước nội thất bọc da và Alcantara, kết hợp với những chi tiết được chế tạo từ chất liệu sợi carbon.
Giá bán chiếc Nissan Juke Nismo RS vào khoảng 26.120 USD (khoảng 553 triệu VND). Dự kiến mẫu xe mới ESQ của Infiniti sẽ có giá mềm hơn rất nhiều với chất lượng tương đương nhằm cạnh tranh thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm của hãng.
Hải Đăng (Dapur)

Bình luận(0)