Hãng ô tô đua mở showroom, tung khuyến mãi câu khách

Google News

(Kiến Thức) - Động thái này của một số hãng như Ford Việt Nam, Hyundai Thành Công, GM Việt Nam nhằm đẩy mạnh quảng bá và thu hút khách mua xe.

Mẫu xe Ford Focus hoàn toàn mới tiếp tục thu hút khách hàng Việt Nam.
Theo đó, từ ngày 10/9 - 15/10, với chương trình "Mua xe Hyundai, an tâm tài chính", khách hàng mua xe Sonata hay Tucson của Hyundai Thành Công sẽ được hưởng hỗ trợ lãi suất cho vay lên tới 115 triệu đồng với mức ưu đãi 0% từ 10 - 30 tháng đầu tiên (tùy thuộc vào từng đối tác ngân hàng). 
Cụ thể, Hyundai Thành Công ưu đãi tài chính trị giá từ 68 - 115 triệu đồng đối với từng dòng xe Sonata và 48 triệu đồng đối với Tucson. Đặc biệt, trong thời gian khuyến mãi, khách hàng yêu thích mẫu xe Veloster cũng sẽ nhận ngay gói phụ kiện "Quái xế", nhằm nâng cấp xe trị giá lên tới 85 triệu đồng.
Ngoài ra, trong tháng 9, GM Việt Nam đã thông báo tăng giá bán xe từ tháng 9 với mức tăng khoảng 1% (khoảng từ 3 – 8 triệu đồng/xe). Hãng này cũng đã tranh thủ giới thiệu mẫu xe 4 chỗ Chevrolet Spark LT 1.0 2013 với giá 349 triệu đồng và chuẩn bị ra mắt xe Chevrolet Aveo phiên bản 2013 với một diện mạo mới, nhiều tính năng nổi bật. Trước đó, một số hãng khác như Kia, Vina Mazda, BMW Euro cũng đã triển khai một loạt các chương trình khuyến mại, giảm giá để hút khách.
Cũng trong thời điểm này, mặc dù thị trường ô tô đang gặp "vận đen" nhưng với mức tăng 60% so với cùng kỳ năm trước (lên đến 659 sản phẩm), Ford Việt Nam đã chính thức mở rộng hoạt động của hãng tại Việt Nam bằng việc khai trương Phú Mỹ Ford được đặt tại Khu công nghiệp Cát Lái, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TPHCM. 
Đại lý đại lý ủy quyền chính thức thứ 17 (trong tổng số 24 đại lý và chi nhánh) này đạt chuẩn Brand@Retail II mới nhất của Ford châu Á - Thái Bình Dương với toàn bộ trang thiết bị được đầu tư bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại cùng các thiết bị sửa chữa và bảo dưỡng xe tối tân được nhập khẩu đồng bộ từ Mỹ và các nước châu Âu. Nhân dịp này, Phú Mỹ Ford cũng tặng Bộ vệ sinh xe 3M – trị giá 1.550.000 đồng cho khách hàng mua xe và nhận xe trong ngày khai trương. 
Đặc biệt, hãng này cũng triển khai Tuần lễ chăm sóc toàn cầu lần thứ 8 với sự góp mặt của 10.000 nhân viên, cán bộ về hưu và đại lý của Ford trong các hoạt động từ thiện ở hàng chục quốc gia trên toàn thế giới.
Mạnh Hùng

Bình luận(0)