Nhân dịp kỷ niệm 40 năm quan hệ Nhật Bản – Việt Nam, chiếc mô tô siêu khủng của Yamaha lần đầu tiên đặt chân tới Việt Nam tại Triển lãm Công nghệ cao Nhật Bản. M1 được sử dụng bởi YMC cho hạng đua MotoGP từ năm 2002 cho đến nay; dành được 6 chức vô địch thế giới cùng gần 80 chiến thắng chung cuộc
Chiếc M1 có mặt tại Việt Nam sử dụng động cơ 4 kỳ, dung tích 1000cc, 4 xi lanh với 16 van DOHC làm mát bằng dung dịch. Hệ thống phanh đĩa Brembo ABS với đĩa đôi 320mm 4 piston cho bánh trước... ...và đĩa đơn 2 piston cho bánh sau. Toàn bộ khung xe được làm từ khung hợp kim nhôm ống đôi, giảm xóc trước sử dụng hệ thống phuộc Ohlins, giảm xóc sau phuộc Ohlins đơn Công suất tối đa của M1 đạt 240 mã lực với hộp số 6 cấp, tốc độ tối đa 360 km/h Bình nhiên liệu có thể tích 21 lít. Ngoại trừ một vài sự kiện đặc biệt, M1 luôn xuất hiện trên các đường đua với màu xanh "Yamaha Blue" truyền thống.
Ống pô của xe.
Nhân dịp kỷ niệm 40 năm quan hệ Nhật Bản – Việt Nam, chiếc mô tô siêu khủng của Yamaha lần đầu tiên đặt chân tới Việt Nam tại Triển lãm Công nghệ cao Nhật Bản. M1 được sử dụng bởi YMC cho hạng đua MotoGP từ năm 2002 cho đến nay; dành được 6 chức vô địch thế giới cùng gần 80 chiến thắng chung cuộc
Chiếc M1 có mặt tại Việt Nam sử dụng động cơ 4 kỳ, dung tích 1000cc, 4 xi lanh với 16 van DOHC làm mát bằng dung dịch.
Hệ thống phanh đĩa Brembo ABS với đĩa đôi 320mm 4 piston cho bánh trước...
...và đĩa đơn 2 piston cho bánh sau.
Toàn bộ khung xe được làm từ khung hợp kim nhôm ống đôi, giảm xóc trước sử dụng hệ thống phuộc Ohlins, giảm xóc sau phuộc Ohlins đơn
Công suất tối đa của M1 đạt 240 mã lực với hộp số 6 cấp, tốc độ tối đa 360 km/h
Bình nhiên liệu có thể tích 21 lít.
Ngoại trừ một vài sự kiện đặc biệt, M1 luôn xuất hiện trên các đường đua với màu xanh "Yamaha Blue" truyền thống.
Ống pô của xe.