Ciancio Vincenzo vốn chuyên về sản xuất và buôn bán xe đạp, cung cấp các phụ kiện handmade độc đáo. Tuy nhiên, gần đây, họ bắt đầu có hứng thú thiết kế và chế tạo những mẫu xe máy lấy cảm hứng từ xe đạp với các đặc điểm thiết kế độc và lạ, phù hợp với mong muốn của khách hàng.
Dự án Inglourious Basterds của Vincenzo được bắt đầu từ đầu năm 2013 với một loạt sản phẩm đình đám như Calliope, Bastarda senza Gloria. Benelli 654 Sport là sản phẩm thứ 4 cũng là dự án mới nhất của nhóm.Benelli 654 Sport thực chất là một sản phẩm mới của hãng được dựng theo cảm hứng từ các mẫu mô tô cổ điển phong cách Mỹ.Ý tưởng đặt các cửa hút khí bên trong bình xăng đã tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn truyền thống của động cơ. Ciancio Vincenzo cho biết, họ muốn làm nổi bật các đặc điểm kỹ thuật của xe đồng thời vẫn giữ một diện mạo thật hoàn hảo. Ngoài ra, bộ giảm thanh chất liệu thép không gỉ luân chuyển nhiên liệu qua một đường ống kích cỡ giảm 2mm giúp cải thiện tình trạng năng lượng giảm.Từ vị trí bộ giảm thanh, ống xả sẽ được ghép từ 4 ống thành 2 ống và nối với cửa thoát khí thải kép bố trí gọn gàng ở đuôi xe. Phần đuôi xe được thiết kế với thanh giảm xóc hiệu suất cao hơn, cho phép thay đổi hình dạng đuôi xe cũng như độ uyển chuyển của nhíp xe.Để sở hữu một sản phẩm như thế này, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ 27.000 euro (718 triệu đồng).
Ciancio Vincenzo vốn chuyên về sản xuất và buôn bán xe đạp, cung cấp các phụ kiện handmade độc đáo. Tuy nhiên, gần đây, họ bắt đầu có hứng thú thiết kế và chế tạo những mẫu xe máy lấy cảm hứng từ xe đạp với các đặc điểm thiết kế độc và lạ, phù hợp với mong muốn của khách hàng.
Dự án Inglourious Basterds của Vincenzo được bắt đầu từ đầu năm 2013 với một loạt sản phẩm đình đám như Calliope, Bastarda senza Gloria. Benelli 654 Sport là sản phẩm thứ 4 cũng là dự án mới nhất của nhóm.
Benelli 654 Sport thực chất là một sản phẩm mới của hãng được dựng theo cảm hứng từ các mẫu mô tô cổ điển phong cách Mỹ.
Ý tưởng đặt các cửa hút khí bên trong bình xăng đã tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn truyền thống của động cơ.
Ciancio Vincenzo cho biết, họ muốn làm nổi bật các đặc điểm kỹ thuật của xe đồng thời vẫn giữ một diện mạo thật hoàn hảo.
Ngoài ra, bộ giảm thanh chất liệu thép không gỉ luân chuyển nhiên liệu qua một đường ống kích cỡ giảm 2mm giúp cải thiện tình trạng năng lượng giảm.
Từ vị trí bộ giảm thanh, ống xả sẽ được ghép từ 4 ống thành 2 ống và nối với cửa thoát khí thải kép bố trí gọn gàng ở đuôi xe.
Phần đuôi xe được thiết kế với thanh giảm xóc hiệu suất cao hơn, cho phép thay đổi hình dạng đuôi xe cũng như độ uyển chuyển của nhíp xe.
Để sở hữu một sản phẩm như thế này, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ 27.000 euro (718 triệu đồng).