Xét xử phúc thẩm cụ ông 77 tuổi dâm ô 4 bé gái

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan điều tra xác định cụ ông 77 tuổi đã có hành vi dâm ô với 4 bé gái tại khu chung cư Lakeside (TP Vũng Tàu). Tòa sơ thẩm năm 2017 tuyên phạt cụ ông 3 năm tù nhưng ông này đã kháng cáo kêu oan.

Hôm nay (11/5), TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ mở phiên tòa xét xử phúc thẩm bị cáo Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu) trong vụ án “Dâm ô trẻ em”.
Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm, bị cáo Thủy đã bị tuyên phạt 3 năm tù. Sau đó, cụ ông này kháng cáo cho rằng bản thân không phạm tội như cáo đã quy kết.
 Bị cáo Thủy ở phiên tòa sơ thẩm. Ảnh Zing.
Trước đó, cáo trạng nêu rõ bị cáo Thủy đã có hành vi dâm ô với 4 trẻ em tại khu chung cư Lakeside (phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu). Tháng 7/2016, chị Thủy (37 tuổi), là mẹ của cháu bé 8 tuổi, đã làm đơn tố cáo ông Thủy nhiều lần xâm hại tình dục con gái mình.
Theo điều tra, Công an TP Vũng Tàu xác định ông Thủy dâm ô với 4 bé gái. Trong đó, 2 bé có đủ chứng cứ buộc tội ông Thủy, 2 trường hợp còn lại đang được lực lượng này điều tra. Đến ngày 21/8/2016, Công an TP Vũng Tàu ra quyết định khởi tố vụ án “Dâm ô với trẻ em”.
Tuy nhiên, tại phiên xét xử sơ thẩm bị cáo 77 tuổi một mực chối tội, kêu oan. Tuy nhiên, căn cứ vào những chứng cứ, tài liệu và đề nghị của đại diện VKS, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Thủy 3 năm tù giam.
Khánh Hoài (T/H)

Bình luận(0)