Xe khách chở sinh viên lao xuống đèo Hải Vân: 1 người đã tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Một nạn nhân trong vụ lật xe khách tại đèo Hải Vân trên đường đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi, còn hàng chục hành khách khác vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Liên quan đến vụ Xe khách lao xuống vực trên đèo Hải Vân, ông Lê Đức Nhân - Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận 9 bệnh nhân trong vụ lật xe khách trên đèo Hải Vân.
Xe khach cho sinh vien lao xuong deo Hai Van: 1 nguoi da tu vong
Lực lượng chức năng ứng cứu các nạn nhân. 
Theo ông Nhân, trong vụ lật xe có một nạn nhân tên Vũ Thị Thảo đã tử vong do vết thương quá nặng trên đường đến bệnh viện. 
"Hiện chúng tôi đang tập trung để cứu chữa các nạn nhân vừa nhập viện. Đa số các nạn nhân đều bị đa chấn thương...", ông Nhân nói. 
Danh sách 9 nạn nhân đưa vào bệnh viện Đà Nẵng: Phạm Ngô Hồng Thư (21 tuổi), Phạm Kim Nhanh (20 tuổi, trú tại Rạch Giá - Kiên Giang), Lê Yến Vy (21 tuổi), Huỳnh Như (21 tuổi), Ngô Thị Su Sal (21 tuổi), Vũ Thị Thảo (21 tuổi) và Trần Thị Phi Nhung, Trương Trí Thông, Lê Văn Ngâu (cùng 21 tuổi).
Xe khach cho sinh vien lao xuong deo Hai Van: 1 nguoi da tu vong-Hinh-2
Nạn nhân trong vụ tai nạn tại bệnh viện. 
Như Kiến Thức đưa tin, khoảng 12h30 cùng ngày, xe khách mang BKS 51B-22930 do tài xế Trương Anh Minh đang chạy trên đường đèo Hải Vân thì lao xuống vực. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, trên xe có hơn 20 hành khách đều là sinh viên của một trường Cao đẳng tỉnh Kiên Giang.
Đại diện cơ quan Thừa Thiên Huế cho biết, hiện chưa có con số cụ thể về thương vong, nhưng có rất nhiều người nhập viện cấp cứu.
Hiện nguyên nhân vụ xe khách chở sinh viên lao xuống đèo Hải Vân đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Thanh Hải - Minh Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)