Xe chở công nhân bất ngờ bốc cháy dữ dội, tài xế thoát nạn

Google News

(Kiến Thức) -Khi đang đỗ ven đường, chiếc xe ô tô dùng để chuyên chở công nhân bất ngờ bốc cháy dữ dội. Rất may, thời điểm xảy ra vụ cháy, trên xe chỉ có tài xế và đã nhanh chóng nhảy thoát khỏi xe.

Thông tin ban đầu về vụ cháy, vào khoảng 13h30 chiều ngày 9/3, một chiếc xe 45 chỗ mang BKS 14B-007.63 chuyên dùng để đưa đón công nhân một công ty than đang dừng đỗ ven đường Phan Bội Châu (TP. Uông Bí, Quảng Ninh) đã bất ngờ phát nổ và bốc cháy dữ dội.
Thời điểm xảy ra vụ cháy, trên xe chỉ có tài xế và người này đã rất nhanh chóng thoát ra khỏi xe.
Xe cho cong nhan bat ngo boc chay du doi, tai xe thoat nan
 Hiện trường vụ cháy.
Do bên có nhiều vật liệu dễ bắt lửa nên ngọn lửa đã nhanh chóng bén ra toàn bộ bên trong xe. Sau khi phát hiện ra đám cháy, người dân đã nhanh chóng báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy.
Ngay khi nhận được tin báo cháy, lực lượng PCCC thành phố Uông Bí đã huy động 1 xe chuyên dụng cùng nhiều chiến sỹ đến hiện trường. Tuy nhiên, phải hơn 30 phút sau, ngọn lửa mới được dập tắt. Hậu quả vụ cháy khiến phần cabin và khoang hành khách của chiếc xe 45 chỗ bị hư hỏng hoàn toàn.
Xe cho cong nhan bat ngo boc chay du doi, tai xe thoat nan-Hinh-2
Chiếc xe bị hư hỏng sau vụ cháy. 
Một số nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, chiếc xe chở công nhân đang đỗ ven đường Phan Bội Châu. Lúc đó, lái xe nằm nghỉ trên xe và khi cháy người dân đã hô hào để lái xe chạy ra khỏi chiếc xe đang bốc cháy, do xe cháy nhanh và to nên toàn bộ cửa nhà cạnh chiếc xe bị cháy đã bị hỏng hoàn toàn.
Nguyên nhân cháy đang được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)