Xe biển xanh bỗng nhiên “mất tích” ở Quảng Trị: Phát hiện bất ngờ từ camera

Google News

Qua trích xuất camera của Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị (Quảng Trị), cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị phát hiện, đã có 2 người đàn ông đột nhập vào gara.

Chiều nay (9/4), tin từ Công an thị xã Quảng Trị (Quảng Trị) cho biết, qua trích xuất camera của Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị (Quảng Trị), cơ quan chức năng phát hiện 2 người đàn ông đột nhập vào gara ô tô của Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị (Quảng Trị) trong đêm.
Theo Thượng tá Nguyễn Minh Chiến - Trưởng Công an thị xã Quảng Trị, tuy đã phát hiện được 2 người đàn ông lạ mặt đột nhập vào gara. Tuy nhiên, hình ảnh không được rõ nét do thời điểm vào ban đêm và cơ quan điều tra đang phải thu thập thêm hình ảnh camera từ các trạm giao thông trên các tuyến đường lân cận để truy tìm chiếc ô tô bị mất.
Xe bien xanh bong nhien “mat tich” o Quang Tri: Phat hien bat ngo tu camera
 Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị nằm trên đường Đoàn Thị Điểm.
Như Infonet đã đưa tin, vào khoảng 10h30 ngày 8/4, lái xe của Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị (Quảng Trị) vào gara thì phát hiện, ô tô bán tải mang biển xanh 74A - 00.193 của đơn vị này bỗng dưng biến mất một cách kỳ lạ. Cửa của gara còn nguyên không có dấu hiệu bị phá, trong khi các cán bộ ở cơ quan này cũng cho biết, không ai sử dụng xe.
Được biết, chiếc xe mang biển xanh 74A - 00.193 của đơn vị được sử dụng cho chiến dịch chăm sóc sức khỏe từ ngày 27/3 đến 19/4. "Trong thời gian này, xe được điều động, chuyên chở dụng cụ và nhân viên đến các xã để thực hiện chiến dịch. Lần gần nhất chiếc xe được sử dụng vào ngày 28/3 để chở cán bộ đi công tác ở Đà Nẵng", đại diện Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị cho biết.
Theo Hà Oai/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)