Xác định nguyên nhân nam thanh niên tử vong dưới bể nước ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Vụ việc nam thanh niên tử vong dưới bể nước, cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân của nam thanh niên là do điện giật sau đó hôn mê rồi tử vong.

Sáng 23/10, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đơn vị đã bước đầu xác định được nguyên nhân tử vong của nạn nhân N.V.A (SN 1988, trú phường Đại Kim, quận Hoàng Mai).
Theo điều tra của cơ quan Công an, khoảng 20h tối 22/10, tại nhà dân ở ngõ 172 phố Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội xảy ra sự việc anh N.V.A hôn mê, bất tỉnh khi thau rửa bể nước ngầm của gia đình.
Xac dinh nguyen nhan nam thanh nien tu vong duoi be nuoc o Ha Noi
 Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.
Nhận tin báo, Đội cứu hộ cứu nạn quận Hoàng Mai đến hiện trường để giải cứu nạn nhân tuy nhiên người này đã không qua khỏi. Công an quận Hoàng Mai xác định tối 22/10, anh A. có xuống thau rửa bể ngầm của gia đình. Đến khoảng 20h cùng ngày, anh A. rửa xong và trèo ra khỏi bể.
Lúc này, chiếc nắp bể bằng sắt đã bị rò điện từ sợi dây điện gia đình ròng ra để sử dụng thiết bị điện trong công việc thau rửa bể trước đó. Khi anh A. bám vào nắp bể thì bị điện giật, người trượt xuống, sợi dây điện tiếp xúc với nắp bể cũng trượt theo, rơi trúng vào ngực khiến nạn nhân bị điện giật, hôn mê. Thấy con trai gặp nạn, bố anh A. đã trèo xuống bể, đưa nạn nhân ra ngoài đồng thời hô hoán hàng xóm và báo tin đến lực lượng chức năng.
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)