Xác định nghi can sát hại đôi vợ chồng ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Từ những chứng cứ thu thập, khám nghiệm tại hiện trường và các lời khai nhân chứng, CQĐT Công an TP HCM đã xác định nghi phạm sát hại đôi vợ chồng.

Ngày 20/11, cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết, đang tiến hành truy bắt khẩn cấp Trịnh Chí Kiên (46 tuổi) - nghi can sát hại đôi vợ chồng là cha mẹ vợ gây chấn động dư luận xảy ra tại huyện Bình Chánh, TP HCM.
Căn nhà, nơi xảy ra vụ việc 2 vợ chồng bị con rể sát hại. 
“Hiện các trinh sát thuộc nhiều lực lượng Công an đang khẩn trương tung lực lượng truy tìm Kiên để làm rõ hành vi và động cơ giết ba mẹ vợ là ông Nguyễn Minh Hoàng (57 tuổi) và Nguyễn Thị Hiệp (51 tuổi)”, một cán bộ CQĐT cho biết.
Được biết, sau khi gây án, Kiên đi nhờ một người phụ nữ để ra bến xe, bỏ trốn. Theo điều tra ban đầu, Kiên kết hôn với con gái hai nạn nhân, có con trai khoảng 3 tuổi nhưng đang ly thân. Anh ta nhiều lần đến nhà bố mẹ vợ thuyết phục để hàn gắn mối quan hệ vợ chồng.
Sáng 18/11, Kiên đến nhà cha mẹ vợ ở đường Thích Thiện Hòa (ấp 5, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh) để tiếp tục thuyết phục. Tại đây, nhiều người hàng xóm nghe tiếng cãi vã với nội dung Kiên cho rằng bố mẹ vợ ngăn cản việc anh ta hàn gắn với vợ.
 Vụ án mạng gây chấn động khu dân cư.
Lúc sau, nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm chạy qua thì phát hiện trên người Kiên dính đầy máu, vẻ mặt hớt hải. Đi ra phía sân, Kiên khởi động xe máy nhiều lần nhưng không nổ, anh ta bỏ lại xe chạy bộ ra đường. Gặp người phụ nữ hàng xóm, Kiên xin đi nhờ để ra bến xe nhưng chị này bận đón con nên chỉ chở anh ta được một đoạn.
Trong khi đó, vợ chồng ông Hoàng bị nhiều vết đâm, nằm thoi thóp dưới sàn nhà. Các nạn nhân sau đó được người thân cùng hàng xóm đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Tại hiện trường, nhà chức trách ghi nhận, hai nạn nhân có dấu hiệu giằng co, xô xát với hung thủ. Nhiều vật dụng bị xáo trộn, cảnh sát thu giữ con dao dính máu.
“Qua chứng cứ thu thập được, nghi can duy nhất hiện đang bỏ trốn là con rể của hai nạn nhân. Chúng tôi đang tung lực lượng truy tìm”, một cán bộ điều tra cho hay.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)