Vụ xích con trai 10 tuổi vào cột điện: Người bố nói gì?

Google News

Tại cơ quan Công an, ông M. khai nhận, do con trai là Đ. (học sinh lớp 4) lười biếng học hành nên ông giận, xích cổ con để hù dọa, bắt cháu đến trường học tập.

Ngày 15/4, tại ven đường quốc lộ 4B, đoạn xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn có một bé trai 10 tuổi ngồi gục ven đường, trên cổ có đeo xích bằng sắt quấn vào cột điện. Hình ảnh về sự việc trên sau đó được chia sẻ trên mạng khiến nhiều người bất bình, lên án.
Sau khi nắm bắt được thông tin, Công an xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn đã tiến hành xác minh. Qua đó, lực lượng chức năng xác định ông M. (46 tuổi, trú tại khối 5) là người đeo xích vào cổ con trai 10 tuổi. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn thu giữ sợi dây xích và một số tang vật người cha dùng để trói con.
Vu xich con trai 10 tuoi vao cot dien: Nguoi bo noi gi?
 Hình ảnh cháu bé bị cha xích vào cột điện.
Tại cơ quan Công an, ông M. khai, do con trai là Đ. (học sinh lớp 4) lười biếng học hành nên ông giận, xích cổ con để hù dọa, bắt cháu đến trường học tập. Sau 15 phút xích con vào cột điện, ông M. đã mở khóa xích cho con và đưa cháu về nhà.
Lãnh đạo Công an huyện Cao Lộc cho biết: "Việc dạy dỗ con như vậy là sai trái, không phù hợp. Chúng tôi sẽ tiếp tục chỉ đạo xác minh để có phương án xử lý đúng theo quy định của pháp luật. Đồng thời, động viên cháu nhỏ tiếp tục đi học".
Ngay sau khi nhận được thông tin vụ xích con trai 10 tuổi vào cột điện, Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội đồng đội tỉnh Lạng Sơn và CLB Tư vấn hỗ trợ trẻ em tỉnh đã đến thăm hỏi, tìm hiểu sự việc, động viên em Đ. đến trường học, đồng thời kiến nghị cấp có thẩm quyền xem xét, xử lý hành vi của ông M.
>>> Xem thêm video: Bản án cho người chồng hành hạ con rồi quay clip gửi vợ để níu kéo tình cảm

Nguồn: Truyền Hình Vĩnh Long.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)