Vụ trộm bi hài nhất “thế kỷ”: Không trộm tài sản, chỉ lấy bồn cầu?

Google News

Hiện hầu hết mọi người đều nghi ngờ mục đích của tên trộm. Phải chăng nhà cấp bách cần ngay bồn cầu trong đêm nên mới “lỡ” làm vậy?

Trên trần đời quả thực không thiếu chuyện hài, nhưng câu chuyện về tên trộm dưới đây thì quả là độc đáo. Trong nhà không thiếu gì đồ dùng có giá trị để trộm, vậy mà hắn lại cất công đột nhập nhà người ta chỉ để...trộm chiếc bồn cầu cũ!
Câu chuyện đang được chia sẻ trên Facebook trong ngày hôm nay nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng. Tài khoản H đã đăng tải bài viết này lên:
Tao không có gì để thú tội cả nhưng tao có chuyện này muốn chia sẻ cho chúng mày. Chuyện là thằng bạn tao nó ở 1 mình,đêm qua nó đi làm và sáng nay về thì thấy bồn cầu nhà vệ sinh bị ăn trộm mất. Lần đầu tiên trong đời tao thấy có thằng đi ăn trộm bồn cầu nhà vệ sinh chúng mày à,nghĩ mà buồn cười quá 🤣🤣
Hình ảnh nhà vệ sinh "trống vắng" và tin nhắn của người bị trộm (ảnh: FB) 
Chủ nhân ngôi nhà khi phát hiện vụ việc chắc phải hốt hoảng lắm. Tài sản còn vẹn nguyên nhưng chiếc bồn cầu đã “không cánh mà bay”. Tình hình này, nhu cầu cấp thiết mà tới thì đúng là không biết giải quyết vào đâu. Không chỉ vậy, căn nhà có khi còn được “ướp” mùi hương nồng nàn phải biết!
Một tài khoản lên tiếng: “Chắc nó vào nhà mà chẳng thấy có gì quý giá nên cay quá phải trộm bồn cầu đi chứ gì? Đúng là tên trộm thâm nho!”
Người khác lại viết: “Nhà vệ sinh thì cũ, có vẻ nhà chẳng có gì để trộm. Chắc nhà hắn đang thiếu nên trộm về dùng thôi.”
Cư dân mạng vẫn đang tranh cãi sôi nổi về mục đích của tên trộm. Phần khác lại lo lắng cho an nguy của chủ nhà bởi gia đình rất dễ bị sỏi thận nếu như...nhịn quá lâu do không có chỗ giải quyết vấn đề “sống còn”!
Theo Trần Hương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)