Vụ thầy giáo bị tố dâm ô ở Hà Nội: Lời khai của thầy và học sinh còn mâu thuẫn

Google News

Chiều 11/4, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, chưa có kết luận chính thức về thông tin thầy giáo dâm ô nhiều học sinh nam và lời khai của các bên vẫn trái chiều nhau.
 

Liên quan đến vụ thầy giáo bị tố dâm ô ở Hà Nội, chiều 11/4, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, cơ quan công an đang phối hợp với các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin thầy giáo của một trường THCS trên địa bàn có hành vi xâm hại tình dục nhiều em học sinh nam của trường này.
"Khi làm việc với cơ quan chức năng thì các em học sinh nói một hướng còn thầy giáo lại nói một hướng khác. Cơ quan chức năng cũng đang làm rõ những thông tin trong buổi làm việc giữa nhà trường với thầy giáo trước đó”, cán bộ Công an quận Hoàng Mai cho hay.
Bởi vậy theo vị này, hiện các cơ quan chức năng chưa có bất cứ một kết luận nào. Cụ thể, hành vi của thầy giáo như thế nào cũng chưa được xác định.
Vu thay giao bi to dam o o Ha Noi: Loi khai cua thay va hoc sinh con mau thuan
 
Cơ quan chức năng đang tích cực vào cuộc điều tra xác minh vụ việc tại trường.
Hiện các thông tin rất nhiều chiều nên cơ quan điều tra phải tiến hành xác minh làm rõ cụ thể. Có nhiều thông tin như "học sinh ngồi trên đùi thầy" hay "tin nhắn của phụ huynh học sinh" là chưa chính xác, chưa có cơ sở. Với những thông tin đó, sắp tới công an sẽ truy rõ nguồn gốc thông tin.
"Hiện cơ quan công an quận đang kết hợp với phòng GD&ĐT quận, các cơ quan liên quan xác minh làm rõ. Nếu đúng thầy giáo có hành vi xâm hại học sinh như cáo buộc thì sẽ xử lý nghiêm", vị cán bộ Công an quận Hoàng Mai khẳng định.
Cũng liên quan đến vụ việc trên, chiều 11/4, Trường THCS Trần Phú (Hoàng Mai, Hà Nội) đã tổ chức gặp báo chí để trao đổi về những thông tin sơ bộ của vụ việc. Theo đó, nhà trường vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Nếu đúng là thầy giáo dâm ô sẽ xử lý nghiêm khắc.
Về thầy giáo bị tố, phía nhà trường cũng cung cấp một số thông tin cơ bản như, thầy SN 1975, đã công tác tại trường từ 1998. Thầy là giáo viên dạy giỏi, được đánh giá cao về chuyên môn. Lớp học xảy ra vụ nghi vấn là một lớp bồi dưỡng học sinh giỏi, lớp hoàn toàn được giảng dạy tại trường (không phải nhà riêng) và không thu học phí.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Theo Đặng Thủy/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)