Vụ giết người chôn xác ở Lâm Đồng: Vợ rất bình tĩnh

Google News

Trong vụ án giết người chôn xác ở Lâm Đồng, vợ nạn nhân bình tĩnh như không có chuyện gì xảy ra.

Liên quan đến vụ giết người chôn xác ở Lâm Đồng như đã đưa tin nạn nhân là Vũ Văn Hành (29 tuổi, ngụ phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng). Nghi phạm trong vụ án chính là Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, ngụ tại xã Lộc An, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng).
Liên quan đến vụ án, chị Trần Thị Tuyết Hương (vợ nạn nhân, trú P.Lộc Phát, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng) cũng bị bắt giữ về tội không tố giác tội phạm.
Chiều ngày 17/2, trao đổi với PV, chị H (chị em họ của nạn nhân) cho biết: "Sau khi nghe tin Hành mất tích, gia đình chúng tôi cũng đăng thông tin lên mạng xã hội để tìm kiếm Hành. Chắc có thể vậy mà Hương cũng chia sẻ thông tin của tôi về việc tìm Hành.
Vu giet nguoi chon xac o Lam Dong: Vo rat binh tinh
 Nghi can bị công an đưa đến hiện trường, chỉ nơi chôn xác nạn nhân.
Sau khi biết Hương có liên quan đến cái chết của chồng, gia đình tôi thật sự sốc. Qua tiếp xúc tôi thấy tính cách của Hương cũng tốt chứ không có vấn đề gì cả. Hương cũng không bị đồn thổi lăng nhăng hay quan hệ với ai. Hương cũng phải tốt thì hai người họ mới ở với nhau đến bây giờ. Tôi không nghĩ là Hương lại gây ra vụ việc như vậy".
Cùng ngày, một người thân trong gia đình anh Hành tâm sự: "Sau khi nghe Hương báo chồng mất tích rồi mang theo 30 triệu đồng tôi không tin. Sau đó gia đình vẫn âm thầm tìm kiếm.
Còn Hương trước và sau khi phát hiện Hành chết vẫn rất bình thường và bình tĩnh. Hương coi như không có chuyện gì xảy ra vậy. Thậm chí khi tôi hỏi Hương "chồng cháu mất thì tính sao?", Hương bảo cậu tính sao thì tính chứ giờ cậu bảo cháu phải làm sao.
Hương cũng bảo Hành bỏ đi theo gái thì tìm làm gì. Ngoài ra Hương còn vào trình báo công an việc Hành gửi tin nhắn cho mình với nội dung ý không phải đi tìm nữa.
Theo đó tin nhắn có nội dung: "Anh xin lỗi con và gia đình, từ trước tới nay anh giấu em. Anh có quen người phụ nữ tên là Tố Uyên và hiện đang ở trên thành phố với cô ấy. Có thể thời gian tới gia đình Tố Uyên sẽ bảo lãnh để hai người sang Úc".
Vu giet nguoi chon xac o Lam Dong: Vo rat binh tinh-Hinh-2
 Tin đăng tìm người kèm theo hình ảnh của nạn nhân Hành.
Nói về mối quan hệ giữa Hành và Hương, người thân anh Hành nhận xét: "Tôi thấy gia đình hai đứa hạnh phúc. Hành quan tâm đến vợ và chiều vợ lắm, đi đâu cũng về nhà và coi gia đình là nhất. Nói về yêu thương vợ thì Hành lúc nào cũng yêu chứ không bao giờ đánh đập vợ như lời tên Đức khai. Hàng xóm xung quanh ai ai cũng biết Hành chiều vợ.
Còn với Hương, qua cách quan sát thì tôi thấy Hương cũng hiền lành, quan tâm và ham làm. Khi biết Hương liên quan đến vụ việc này tôi bất ngờ lắm, nằm 3 đêm vẫn không thể nghĩ ra được cái mưu này.
Được biết trước đó chị Hương đã đăng thông tin tìm chồng trên mạng xã hội. Vậy nên sau khi đọc được thông tin từ các báo về vụ giết người chôn xác rúng động ở Lâm Đồng, nhiều người tỏ ra sốc, thậm chí ghê rợn đối với hành vi tàn độc của kẻ thủ ác và người vợ máu lạnh; đồng thời chia sẻ lại thông tin đăng tìm người mất tích cùng những nội dung bình luận bức xúc.
Nick name N.O bức xúc: "“Lạy chúa, đợt trc (đợt trước - PV) Tết thấy bạn này share chồng đi hái cafe mất tích, thấy tội nghiệp nên mình có share mong tìm đc (được). Ai ngờ đâu vợ thông đồng với bồ giết chồng. THẬT KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC”.
Như thông tin trước đó, ngày 15/2/2017, Công an huyện Bảo Lâm đã triệu tập Đức lên lấy lời khai. Đức thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và khai ra nơi chôn xác nạn nhân. Công an huyện Bảo Lâm cũng đã bắt Hương để phục vụ công tác điều tra. Qua điều tra của công an, vụ án được xác định xảy ra vào giữa tháng 12/2016.
Sau khi sát hại nạn nhân ở xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm, hung thủ đã đưa thi thể nạn nhân về thôn An Bình, xã Lộc An để chôn xác. Vì vậy nên sau khoảng 2 tháng, vụ án mới bị phát hiện.
Theo Hồng Nhung/ Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)