Vợ Giám đốc khóc nghẹn khi chồng hại con rồi treo cổ tự vẫn

Google News

Khi nghe tiếng gào khóc thảm thiết của người vợ, người dân chạy đến thì phát hiện hai cha con chết trong tư thế treo cổ.

Hai cha con chết trong tư thế treo cổ
Ngày 1/5, đường dây nóng báo Người Đưa Tin nhận được nhiều tin báo của bạn đọc báo tin, tại khu dân cư Đông Xuân An thuộc phường Xuân An (TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) xảy ra vụ việc hai cha con chết trong tư thế treo cổ.
Hiện người dân tại khu vực này đang xôn xao, bàn tán về sự việc trên. Ngay khi nhận được tin báo, PV nhanh chóng có mặt tại khu dân cư này để ghi nhận thông tin.
Trao đổi tin tức với PV, anh Bùi Văn Thắng (ngụ khu dân cư Đông Xuân An) cho biết, vào khoảng 12h25 trưa 30/4, người dân sinh sống tại khu dân cư Đông Xuân An nghe thấy tiếng kêu cứu thảm thiết từ trụ sở công ty TNHH Xây lắp - Thương mại Tấn Phát (số nhà I17, lô I, khu dân cư Đông Xuân An).
Nghi vấn có chuyện bất thường xảy ra, người dân liền chạy đến để kiểm tra. Khi mọi người đến nơi thì chứng kiến chị Lê Thị Minh S. (ngụ khu dân Đông Xuân An) đang gào khóc thảm thiết.
“Khi ngước nhìn lên lan can tầng lầu của căn nhà thì phát hiện chồng chị S. là anh Lê Vũ B. (39 tuổi, Giám đốc công ty Tấn Phát) và con gái là bé Phan Xuân Hiền (5 tuổi) đang trong tư thế treo cổ”, anh Thắng kể.
Ngay lập tức, người dân chạy lên lầu cắt dây, đưa hai cha con xuống. Tuy nhiên, hai cha con anh B. đã chết từ trước đó. Trước tính chất phức tạp của vụ việc, người dân báo tin cho Công an TP.Phan Thiết và Công an tỉnh Bình Thuận”, anh Thắng cho biết thêm.
Chị Phan Thị Thu Hòa (nhân viên công ty Tấn Phát) cho hay: “Lúc tôi vừa đến công ty thì thấy người dân nhốn nháo ở bên ngoài. Qua hỏi thăm vài người thì tôi bàng hoàng khi biết hai cha con Giám đốc chết trong tư thế treo cổ. Lúc này mọi người xôn xao cho rằng chính anh H. đã giết con rồi treo cổ, sau đó treo cổ tự tử. Chứng kiến cảnh vợ Giám đốc khóc ngất khiến những người có mặt tại đó không giấu được nỗi đau đớn, bàng hoàng”.
Cũng trao đổi với PV, một điều tra viên Công an TP.Phan Thiết thông tin, chỉ trong thời gian ngắn sau, Công an tỉnh Bình Thuận cùng các lực lượng nghiệp vụ đã có mặt tại trụ sở công ty Tấn Phát thực hiện công tác điều tra.
Qua tiến hành công tác khám nghiệm pháp y, cơ quan công an xác định, cháu bé tử vong do bị ngoại lực tác động, sau đó mới được treo cổ. Trong khi đó, anh B. được xác định chết do treo cổ.
 Căn nhà cũng chính là trụ sở công ty Tấn Phát do anh B. làm Giám đốc.
“Qua làm việc với vợ anh B., cơ quan công an thu được thông tin, thời gian qua, vợ chồng anh B. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Mới đây, vợ anh B. đã nộp đơn ra tòa đòi ly hôn. Tòa đã mời hai vợ chồng tiến hành hòa giải một lần. Trong khi vợ anh B. đòi ly hôn thì anh B. lại muốn vợ chồng tiếp tục chung sống để nuôi dạy con cái. Trước đó khoảng hai ngày, tòa đã mời vợ chồng anh B. đến tòa để tiến hành hòa giải lần hai”, điều tra viên này nói.
Theo vị điều viên tra này, qua những thông tin thu thập được, bước đầu cơ quan công an xác định do buồn chán chuyện gia đình đổ vỡ, anh B. nghĩ quẩn đã ra tay giết con rồi tự sát để giải thoát. Sau khi kết thúc công tác khám nghiệm pháp y, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cha con anh B. cho người thân để tiến hành mai táng.
Trầm cảm do tình cảm gia đình đổ vỡ
Cũng thông tin với PV, chị Hoàng Thị Xuân Hòa (nhân viên kế toán của Công ty Tấn Phát) cho biết: “Cách đây khoảng 1 tuần, tôi thấy giám đốc thường xuyên có dấu hiệu mệt mỏi, áp lực về tâm lý. Đặc biệt, giám đốc hay buồn bực và dễ cáu giận với nhân viên. Đặc biệt, anh B. từng chia sẻ với một nhân viên của công ty là chán ghét cuộc sống này và muốn đi về thế giới bên kia. Nghĩ rằng giám đốc chỉ nói chơi nên nhân viên này không để tâm lý. Chỉ khi xảy ra vụ việc thì người này mới nói cho đồng nghiệp biết”.
Chị Hòa cũng tiết lộ một thông tin là vào khoảng 20h ngày 29/4, anh B. đã nhắn tin cho chị Hòa với nội dung là vào sáng 30/4, chị Hòa phải gọi điện để đánh thức anh B. dậy. Nghĩ giám đốc có công việc hệ trọng nên chị Hòa đã hẹn giờ và vào rạng sáng 30/4 đã gọi điện cho giám đốc dậy. Tuy nhiên, chị Hòa đã gọi cả chục cuộc và anh này không bắt máy. Khoảng vài chục phút sau, chị Hòa bất ngờ nhận được tin nhắn của Giám đốc với nội dung
“Giờ này vẫn còn sống”. Thấy khó hiểu nên chị Hòa gọi lại cho Giám đốc nhưng điện thoại không liên lạc được. Đến khoảng 12h55 thì chị H. nhận được tin của vợ giám đốc là hai cha con giám đốc đã chết trong tư thế treo cổ.
Là thân viên được anh B. tin tưởng nên chị Hòa biết khá nhiều chuyện về cuộc sống gia đình của Giám đốc. Chị Hòa tiết lộ: “Trước khi lập gia đình với chị S., anh B. đã có một đời vợ và ly hôn. Khi lập gia đình với chị Hà, anh B. có hai con là bé Hiền và một bé gái 3 tuổi. Lúc xảy ra vụ việc, bé 3 tuổi đang ở chỗ mẹ. Tôi cho rằng, việc anh B. nghĩ quẩn là do mâu thuẫn gia đình, chứ không liên quan gì đến công ty. Bởi, công ty Tấn Phát vẫn làm ăn rất tốt, không nợ nần cũng như mâu thuẫn với ai. Đặc biệt, căn nhà vợ chồng anh B. ở cũng là trụ sở công ty”.
Chia sẻ với PV, người thân của anh B. không giấu được nỗi đau. Ông Lê Vũ H. (người thân của anh B.) cho biết: “Đúng là vợ chồng B. xảy ra mâu thuẫn lâu nay và đang đứng trước bờ vực của sự đổ vỗ. Mới đây, chính S. đã nộp đơn xin ly hôn. Chính vì điều này mà B. suy sụp, không làm ăn được gì. Việc quản lý công ty phải giao cho cấp dưới. Trước khi xảy ra sự việc hai ngày, người thân có nghe B. than là buồn chán, muốn tìm đến cái chết. Tuy nhiên, khi biết được điều này, gia đình đã khuyên răn B. và sau đó B. đã trở lại bình thường. B. còn nói là sẽ cố gắng để còn lo cho tương lai của con gái”.
Anh Phạm Phú Xuân (giám đốc một công ty xây dựng tại TP.Phan Thiết) chia sẻ: “Tôi là bạn làm ăn của anh B.. Trong cộng đồng doanh nghiệp tại TP.Phan Thiết thì anh B. là một doanh nhân trẻ thành đạt. Việc anh B. tự tử khiến tôi và những đồng nghiệp khác vô cùng đau lòng, không hiểu điều gì đang xảy ra. Giờ đây, chúng tôi chỉ mong anh B. yên nghỉ nơi chín suối”.
Trong khi đó,do vẫn chưa hết sốc sau sự việc đau lòng, chị S. vẫn chưa thể tiếp xúc với ai. Lúc nào trên khuôn mặt của chị S. cũng đẫm nước mắt. Một người thân của chị Hà cho hay: “Hà quá sốc và không biết phải làm gì vào lúc này. Do đó, người thân muốn Hà nghỉ ngơi và không bàn luận gì về sự việc đau lòng này nữa. Hiện gia đình chúng tôi đang cùng thân nhân của B. tiến hành tang lễ cho cha con anh B.”.
Trao đổi với PV, Đại tá Phạm Thật (Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận) cho biết, đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc liên quan đến hai cái chết của cha con anh Lê Vũ B. (39 tuổi, giám đốc Công ty Tấn Phát) và con gái là bé Lê Ngọc Uyên C. (5 tuổi) chết trong tư thế treo cổ.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)