Video: Vượt đèn đỏ, ô tô tông gục xe máy rồi bỏ chạy

Google News

Cố tình vượt đèn đỏ rồi tông văng hai người đi xe máy xuống đường, tài xế ô tô đã lập tức tăng ga bỏ chạy khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Sự việc xảy ra vào ngày 8/5, tại Bangkok, Thái Lan. Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một chiếc xe ô tô chạy với tốc độ cao, cố tình vượt đèn đỏ rồi tông trúng một chiếc xe máy.
>>> Mời quý vị độc giả xem video: Vượt đèn đỏ với tốc độ kinh hoàng, ô tô tông gục xe máy rồi bỏ chạy.

Cú tông mạnh khiến 2 người trên xe văng xuống đường. Tuy nhiên, sau khi xảy ra tai nạn, tài xế lái chiếc ô tô đã không dừng lại mà lập tức phóng xe rời khỏi hiện trường. Được biết, 2 nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó và chỉ bị thương nhẹ.
Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc và tìm kiếm tài xế ô ô tô.
Trước đó vào tháng 7/2019, một vụ va chạm giữa xe hơi và xe máy đi ngược chiều trên cầu vượt Indonesia cũng khiến nhiều người vô cùng bức xúc.
Video: Vuot den do, o to tong guc xe may roi bo chay
Hiện trường vụ tai nạn.
Sau khi xảy ra va chạm ở khúc cua, chiếc xe ô tô hất văng người đi xe máy xuống đường rồi tăng tốc bỏ chạy.
Người đứng đầu đơn vị tai nạn giao thông Surakarta, thanh tra Bambang Subekti, cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 2h30 sáng 8/7. Người bị thương là Retnoning, 54 tuổi, cư dân sống ở thành phố Surakarta. Sau khi được điều trị tại Bệnh viện Kasih Ibu ở Jl. Slamet Riyadi, người phụ nữ đã qua đời vào ngày hôm sau.
Ông Bambang cho hay, tài xế xe hơi đã bỏ mặc nạn nhân Retnoning bên đường sau vụ tai nạn.
Theo Hải Vân (T/H)/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)