Video: Làm rõ vụ người đàn ông quát “Biến!” rồi đạp đổ bàn làm việc của nhân viên y tế

Google News

Theo thông tin ban đầu, do không đồng ý việc lực lượng chức năng tổ chức lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 trước cửa nhà mình nên người đàn ông này đã đạp đổ bàn làm việc của nhân viên y tế. Vụ việc xảy ra ở huyện Nhà Bè, TP HCM

Ngày 22-7, đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một người đàn ông quát "Biến" rồi hung hăng đạp đổ bàn làm việc của lực lượng y tế được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

CLIP: Người đàn ông đạp đổ bàn làm việc của nhân viên y tế.

Lúc này, người quay clip lên tiếng: "Có gì từ từ nói chứ anh đá như vậy là sai rồi đó". Nhiều người xung quanh khuyên nên bình tĩnh nhưng người đàn ông vẫn la hét đầy bức xúc: "Sao có thể bình tĩnh được! Mọi người sợ dịch bệnh, tôi cũng sợ chứ! Bao nhiêu người đến nhà tôi. Tại sao ngoài đường không làm?".
Một người gần đó giải thích vì gió lớn nên nhân viên y tế đã chuyển bàn làm việc đến trước nhà người đàn ông trên. Tuy nhiên, ông ta vẫn tiếng tục lớn tiếng thể hiện sự phản đối: "Gió hay không thì cũng phải có cách. Văn phòng ban quản lý có sao không làm?".
Video: Lam ro vu nguoi dan ong quat “Bien!” roi dap do ban lam viec cua nhan vien y te
Hình ảnh người đàn ông đạp đổ bàn làm việc của nhân viên y tế - Ảnh cắt từ clip. 
Người đăng tải đoạn clip viết: "Sự việc là do đội bảo vệ và ban quản lý có ca nghi nhiễm Covid-19 nên tổ chức lấy mẫu ở cuối đường cho dân dễ tập trung. Nhưng ở khu vực đó là đất trống lớn không có cây xanh, chiều gió giật rất mạnh, nắng gắt nên đội y tế mới chọn căn nhà bỏ hoang làm điểm làm. Trong lúc chuẩn bị làm, chị vợ nhà ấy có ra nhắc không được để bàn hành chính trước cửa, sau đó đội mới dọn xuống đường để làm thì ông này tới đạp đổ liền mà không hề nói năng gì, cũng không cần biết đó là mẫu bệnh hay không".
Cùng ngày, trả lời phóng viên báo Người Lao Động, ông Lê Quốc Khanh - Chủ tịch UBND xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP HCM - xác nhận vụ việc trên xảy ra tại địa phương. Tuy nhiên, thực hư câu chuyện ra sao vẫn chưa được xác định.
"Hiện tại, tôi đã chỉ đạo công an xã tiếp nhận và giải quyết vụ việc. Địa phương sẽ sớm thông tin cụ thể sự việc trên" – Chủ tịch UBND xã Phước Kiển cho biết.
Theo Ý Linh/Nguoilaodong

>> xem thêm

Bình luận(0)