Video: Khoảnh khắc xe container lao xuống ruộng tránh người đi xe đạp

Google News

(Kiến Thức) - Những hình ảnh tài xế container cố gắng đánh hết lái cùng phanh cháy lốp, chấp nhận lao xuống ruộng để tránh va chạm với người đi xe đạp sang đường không chú ý, tài xế khiến người đi đường nín thở.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 phút trưa nay (21/7) tại ngã tư Đào Xá , Thanh Thủy Phú Thọ, khi tài xế container lao xuống ruộng để tránh người đi xe đạp.

Nguồn Nguyễn Chung Motor

Theo đó, chiếc xe container đang lưu thông trên DT 317, khi tới gần ngã tư Đào Xá thì bất ngờ người đàn ông đi xe đạp ung dung sang đường không quan sát phía sau. 

Trước tình cảnh này, tài xế container bất chấp phải phanh cháy lốp, đánh hết lái sang trái và chịu lao xuống ruộng để cứu mạng người đàn ông đi xe đạp.
Video: Khoanh khac xe container lao xuong ruong tranh nguoi di xe dap
Hình ảnh cắt ra từ clip.  

Rất may vụ việc không có thương về người, chiếc xe container đâm xuống ruộng nhưng phanh kịp và không bị đổ xe hay hư hỏng nặng.

Hình ảnh này được trích xuất và đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người khen ngợi hành động tuyệt vời của tài xế container, cũng như lên án và cho rằng người đi xe đạp có "phúc lớn" nên mới không bị tai nạn.  

 

Hà Trang

>> xem thêm

Bình luận(0)