Video: Dùng chân lái xe, gái xinh “khoe” trên mạng khiến dân tình phẫn nộ

Google News

Không chỉ dùng chân lái xe rồi thản nhiên cười đùa, cô gái này còn đăng tải clip lên mạng khiến dân tình bức xúc. Điều đáng nói là trên xe còn có một bé gái khoảng gần 1 tuổi.

>>> Mời quý độc giả theo dõi video: Dùng chân lái xe, gái xinh “khoe” trên mạng khiến dân tình phẫn nộ 
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video dài gần 30 giây ghi lại cảnh một cô gái trẻ dùng chân điều khiển ô tô chạy trên đường khiến không ít người bức xúc.
Đoạn clip được một người trong xe ghi lại cho thấy, một cô gái khá trẻ đang dùng chân trái của mình đặt lên vô lăng rồi điều khiển chiếc xe chạy trên đường. Vừa lái xe, cô gái này vừa thản nhiên cười đùa. Điều đáng nói là trên xe còn có một bé gái khoảng gần 1 tuổi.
Hiện chưa rõ địa điểm xảy ra sự việc nhưng ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành động liều lĩnh, coi thường tính mạng và luật giao thông của cô gái này.
"Giỏi giang gì khi lái xe bằng chân bạn ơi?", "Có cả trẻ nhỏ trên xe mà hành động như người thiếu hiểu biết. Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc và xử phạt thật nặng vào ạ", "Nếu có tai nạn xảy ra thì đừng kêu là tại số. Coi thường tính mạng đến thế là cùng"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.
Theo Hải Vân (Nguoiduatin)

>> xem thêm

Bình luận(0)