Apple tung video “Slofie” mới được quay trên iPhone 11

Google News

(Kiến Thức) - Khi Apple giới thiệu thế hệ iPhone 11 vào tháng 9 vừa qua, bên cạnh những nâng cấp mạnh mẽ về hệ thống camera sau thì “Táo khuyết” còn giới thiệu một thuật ngữ hoàn toàn mới để mô tả tính năng selfies chuyển động chậm mới là “slofies”.

 
Hôm nay, Apple đã chia sẻ bốn video Slofie mới trên kênh YouTube của mình, mỗi video được quay trên iPhone 11.
Apple tung video “Slofie” moi duoc quay tren iPhone 11
 
Video đầu tiên là đoạn quảng cáo dài 15 giây cho thấy ba người phụ nữ nhảy trong chuyển động chậm thành 'Jet Black' của Channel Tres. Ban đầu, thông qua tính năng slofie trên iPhone 11, video này giống như được ghi lại trong một câu lạc bộ với khung cảnh tối và trông giống như ánh sáng neon ở hậu cảnh. Nhưng khi video trên iPhone 11 quay trở lại một cảnh rộng hơn ở tốc độ thông thường, chúng ta thấy rằng nó đã được ghi lại trong một cửa hàng tiện lợi bên trong tủ đông nơi đá được lưu trữ.
Video tiếp theo diễn ra trong 30 giây và với 'Dream Dream Dream' do Madeon chơi ở chế độ nền, chúng ta thấy một cô gái đang tạo dáng như một người mẫu với hiệu ứng gió nhẹ.
Quảng cáo tiếp theo là một video 15 giây khác, một lần nữa sử dụng cài đặt slofie chuyển động chậm, lần này để tạo ra thứ mà Apple gọi là 'một video nhảy hoành tráng'. Ở tốc độ phát lại thông thường từ một góc rộng hơn, chúng ta có thể thấy rằng 'video sử thi' này chỉ đơn giản là một số người bị ướt đẫm từ một vòi phun nước cỏ.
Quảng cáo thứ tư và cuối cùng cũng có độ dài 15 giây và cho thấy một người nào đó được ghi lại ở tốc độ hoàn toàn không rõ ràng dường như đang làm một số điều thú vị với khuôn mặt của mình khi được ghi lại trong chuyển động chậm.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)