Truy tố 3 thanh niên cho thiếu nữ say bia rồi thay nhau hãm hiếp

Google News

Đi chơi cùng nam thanh niên vừa quen một ngày, thiếu nữ bị 3 người chuốc say rồi thay nhau hãm hiếp.

VKSND TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố các bị can Trần Đình Tân (SN 1995), Nguyễn Hồng Hà (SN 1993), Vương Tuấn Ninh (SN 1995, cùng ở Thường Tín, Hà Nội) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
Ảnh minh họa. 
Các đối tượng bị truy tố theo Điểm b (nhiều người hiếp 1 người), Khoản 3, Điều 142 BLHS năm 2015 với khung hình phạt từ 20 năm tù, chung thân hoặc tử hình.
Theo cáo trạng, ngày 2/9/2017, Nguyễn Hồng Hà làm quen với cháu Hoa (SN 2002). Hôm sau, thanh niên này rủ bạn mới đi chơi và uống rượu. Có chút men, Hà rủ thiếu nữ vào nhà nghỉ nhưng không được đồng ý. Tuy vậy, nam thanh niên vẫn đưa Hoa về nhà cậu ruột của mình và thực hiện hành vi giao cấu.
Sáng hôm sau, cả nhóm về nhà Trần Đình Tân ăn lẩu, uống bia khiến cháu Hoa bị say. Thấy Tân và Ninh đi mua thêm bia, Hà đưa Hoa lên giường và tiếp tục xâm hại tình dục.
Có thêm bia, các nam thanh niên ép thiếu nữ uống thêm khiến Hoa say phải lên giường nằm. Lúc này, Tân và Ninh ngỏ ý muốn giao cấu với Hoa và được Hà đồng ý.
Các đối tượng thay nhau mớm bia cho Hoa và quan hệ tình dục bất chấp thiếu nữ khóc lóc. Sau đó, cả nhóm cùng đi chơi tại huyện Phú Xuyên (Hà Nội). Buổi tối, Hà đưa Hoa vào một nhà nghỉ tại tỉnh Hà Nam qua đêm.
Sáng 5/9/2017, Hoa về nhà và kể sự việc với bà nội rồi cùng đi trình báo công an. Sau sự việc, Hoa đã bỏ đi khỏi địa phương nên công an không làm rõ được một số hành vi trong vụ án.
Theo Xuân Ân/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)