Truy tìm 2 xế hộp dùng chung biển giả "lộc phát, lộc phát"

Google News

Hai ôtô ở Nghệ An cùng mang một biển số siêu đẹp 37A-868.68, nhưng sau khi làm rõ, công an xác định cả 2 xe đều mang biển giả.

Trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh 2 chiếc ôtô cùng chung một biển số 37A-868.68 khiến dư luận xôn xao. Theo đó, một chiếc mang nhãn hiệu Mitsubishi và chiếc còn lại thuộc hãng Hyundai. Cả 2 xe đều có giá trị khoảng một tỷ đồng.
Ngày 12/6, cán bộ phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết ngay sau khi thông tin, hình ảnh hai ôtô trùng biển số xuất hiện trên mạng xã hội, lực lượng chức năng đã vào cuộc xác minh, kết quả cho thấy, biển số 37A-868.68 của cả hai chiếc xe trên đều là giả.
Truy tim 2 xe hop dung chung bien gia
 Hình ảnh hai chiếc xế hộp cùng chung một biển số siêu đẹp gây xôn xao dư luận.
"Biển số 37A-868.68 được cấp cho một chiếc xe khác. Biển kiểm soát  này cũng không thuộc về chủ nhân của hai chiếc xe đang lan truyền hình ảnh trên mạng xã hội", vị cán bộ trên thông tin.
Theo con mắt nghiệp vụ của cán bộ Phòng CSGT, bóc tách xem từng biển số, chiếc xe hãng Mitsubishi đã được dán thêm băng dính đen ở một vài con số để tạo thành 868.68. Riêng chiếc xe Hyundai mang biển giả.
“Theo quy định của luật, với hành vi mang biển số giả, chủ xe sẽ bị xử phạt hành chính với mức phạt 4-6 triệu đồng. Đồng thời, người vi phạm còn bị tước bằng lái xe 1-3 tháng. Biển số không đúng cơ quan có thẩm quyền cấp sẽ bị tịch thu”, vị cán bộ này cho biết thêm.
Hiện Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An đang khẩn trương xác minh, truy tìm hai ôtô sử dụng biển giả nói trên.
Theo Thu Hiền/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)