Trời nắng đi tắm, 3 chị em ruột chết đuối trên sông Gianh

Google News

Trời nắng, 3 chị em trong một gia đình rủ nhau ra sông Gianh tắm mát nhưng không may cả ba đều tử vong.
 

Sáng 25-6, UBND xã Châu Hóa (huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) - xác nhận đoạn sông Gianh qua địa bàn thôn Thanh Châu vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 chị em trong một gia đình tử vong.
Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 ngày 24-6, ba chị em ruột, gồm: Hoàng Thị H. (10 tuổi), Hoàng Thanh P. (2011), Hoàng Thanh H. (2013) - con của anh Hoàng Văn Lý và chị Nguyễn Thị Thanh, ngụ thôn Thanh Châu, xã Châu Hóa rủ nhau ra sông Gianh gần nhà để tắm mát.
Troi nang di tam, 3 chi em ruot chet duoi tren song Gianh
 Người dân dùng biện pháp dân gian để cứu, nhưng các em không qua khỏi - ảnh người dân cung cấp
Tắm được một lúc, không may cả 3 chị em đều bị sụp xuống hố sâu dẫn đến đuối nước. Nhiều người dân trong thôn phát hiện sự việc đã lao xuống sông cứu, vớt cả 3 chị em lên và dùng nhiều phương pháp dân gian để cứu chữa.
Tuy nhiên, thời gian bị ngâm nước quá lâu nên cả 3 chị em không thể qua khỏi.
Sau khi xảy ra sự việc, vì gia cảnh quá nghèo, vợ chồng anh Lý không đủ 40 triệu để mua nổi 3 chiếc quan tài lo hậu sự cho các em nên nhiều người đã lên mạng kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ.
Được biết, trong nhiều ngày qua thời tiết tại Quảng Bình rất nóng. Mỗi chiều có rất nhiều người ra sông Gianh để tắm mát, trong đó có nhiều trẻ em.
theo Hoàng Phúc/nld

>> xem thêm

Bình luận(0)