Tránh học sinh, ôtô tông hàng loạt người kinh hoàng ở Bình Dương

Google News

(Kiến Thức) - Hai người chết, bốn người trọng thương, hàng loạt phương tiện hư hỏng nặng sau vụ TNGT kinh hoàng do chiếc ôtô tránh học sinh băng qua đường mất lái gây ra ở TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Sáng nay 28/8, thông tin với PV Kiến Thức, Công an TP. Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) cho biết đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra làm rõ nguyên nhân vụ TNGT nghiêm trọng làm 2 người tử vong, 4 người khác bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện.
Tranh hoc sinh, oto tong hang loat nguoi kinh hoang o Binh Duong
 Hiện trường vụ TNGT nghiêm trọng khiến 2 người tử vong, 4 người bị thương ở TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
“Hai nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông ở Bình Dương được xác định là anh Quảng Thành Trung V. (29 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) và Võ Thị Lệ Th. (quê An Giang). Hiện CQĐT đang làm thủ tục pháp y, trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự”, một cán bộ điều tra cho biết.
Theo thông tin ban đầu, chiều tối ngày, một người đàn ông điều khiển xe ôtô du lịch lưu thông trên đường D5, thuộc địa bàn phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Khi đến trước một nhà dân thì phát hiện 2 học sinh băng qua đường đường nên tài xế đánh lái để tránh.
Vụ việc khiến ôtô mất lái, lao sang trái đường tông vào 4 xe máy và một số người đang ngồi ở lề đường. Chiếc xe gây tai nạn chỉ dừng lại khi lao vào tiệm tạp hoá bên đường.
Vụ tai nạn xảy ra làm anh V. chết tại chỗ; chị Thời tử vong trên đường đến bệnh viện; 4 người khác cũng bị thương phải nhập viện cấp cứu. Tại hiện trường, 3 xe máy nằm rải rác trên đường, một xe máy mắc kẹt dưới đầu xe ôtô.
Nhận được tin báo lực lượng chức năng TP Thủ Dầu Một đã mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Bình Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)