Bắt kẻ đập phá hàng loạt ôtô, cướp tài sản tài xế chạy Grab ở Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đập phá hàng loạt ô tô của người dân, Mai Văn Nhiệm tiếp tục lấy dao chặn xe tài xế chạy Grab để cướp xe.

Ngày 27/8, Cơ quan điều tra Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Mai Văn Nhiệm (35 tuổi, ngụ huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên- Huế) về hành vi cướp tài sản và cố ý làm hư hỏng tài sản.

Bat ke dap pha hang loat oto, cuop tai san tai xe chay Grab o Da Nang
Nhiệm tại cơ quan điều tra. 

Theo điều tra, khuya 25/8, Nhiệm đi cùng một người bạn tên Tiên (chưa rõ lai lịch) đến quán bar trên đường Nguyễn Chí Thanh để chơi. Trong lúc chơi, Nhiệm có hành động gây rối nên bị nhân viên của quán mời ra ngoài.

Khi đi ra khỏi quán, Nhiệm nhặt được một cây búa gần nhà hát Trưng Vương rồi đi về phía đường Yên Bái. Tại đây đối tượng đã dùng búa đập vỡ kính 3 ôtô của người dân đang đỗ trên đường.

Bat ke dap pha hang loat oto, cuop tai san tai xe chay Grab o Da Nang-Hinh-2
 ôtô bị tên này đập phá hư hỏng.

Đập phá xong, tên này đi đến đường Lê Duẩn nhặt được một con dao rồi dấu trong người. Cùng lúc này, đối tượng gặp anh Võ Hoàng Thiện (24 tuổi, trú Quế Sơn, Quảng Nam) đang chạy xe Grabike, Nhiệm  yêu cầu anh Thiện chở qua quận Sơn Trà với giá 200.000 đồng.

Thấy Nhiệm có biểu hiện không bình thường, anh Thiện không đồng ý chở thì bị Nhiệm rút dao đe dọa để lấy điện và chìa khóa xe. Qúa hoảng sợ anh Thiện làm theo yêu cầu rồi bỏ chạy.

Cướp xe máy, Nhiệm điều khiển xe qua đường Nguyễn Văn Linh, Lê Đình Dương dùng bình ga lấy được ở quán ven đường tiếp tục đập phá ôtô của một người dân.

Đến 3h sáng 26/8, tổ công tác của công an quận Hải Châu đã phát hiện và bắt giữ Nhiệm.

MINH NGỌC

>> xem thêm

Bình luận(0)