Tranh giành người tình, bạn tù rút dao đâm thấu bụng nhau

Google News

(Kiến Thức) - Lúc ngồi tù, Toàn và N. rất thân nhau, cải tạo tốt nên sớm được ra tù. Tuy nhiên, sau khi ra ngoài chỉ vì tranh giành người tình mà hai bạn tù rút dao đâm nhau.

Ngày 10/6, TAND TP. Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Tạ Ngọc Toàn (38 tuổi, trú tại Tây Hồ, Hà Nội) trong vụ việc tranh giành người tình, bạn tù đâm thấu bụng nhau và giữ nguyên mức án 7 năm tù đối với bị cáo về tội “Cố ý gây thương tích”. Bị cáo Toàn còn phải bồi thường cho nạn nhân là anh Phạm N. (32 tuổi) số tiền là 70 triệu đồng.
Theo hồ sơ vụ án, bị cáo Toàn và anh N. quen biết nhau ở trong nhà tù (cả hai từng bị đi tù). Khi còn ngồi tù, Toàn và N. là hai người bạn thân thiết, luôn giúp đỡ động viên nhau cải tạo tốt nên sớm được quay trở lại cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, sau khi ra tù, trong những lần Toàn đến nhà anh N. chơi đã nảy sinh tình cảm với chị H. (28 tuổi, người sống chung với anh N. như vợ chồng).
Tranh gianh nguoi tinh
 Bị cáo Toàn trước vành móng ngựa trong phiên tòa xét xử phúc thẩm ngày 10/6.
Thay vì từ chối tình cảm của anh Toàn, chị H. lại lén lút qua lại với bị cáo và che mắt N. bằng việc cả hai gọi nhau là “anh em”. Thậm chí, cả hai còn góp vốn chung mở quán massage.
Biết bản thân bị “vợ hờ” cắm sừng và người anh em thân thiết bội bạc, N. vô cùng tức giận, anh nhiều lần nhắn tin, gọi điện cho bạn thân và đe dọa sẽ “xử đẹp”. Đến ngày 2/6/2015, bị cáo Toàn đang đến nhà anh Nguyễn Khắc Hải (trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) chơi, thì N. gọi điện sẽ dẫn H. đến nhà anh này ăn cơm trưa.
Lúc này, Toàn đã lánh mặt sang nhà một người khác. Đến cuối giờ chiều, N. và chị H. ra về. Nhưng vì lo sợ nên trên đường về nhà, Toàn đã tìm mua một con dao nhọn cất giấu trong người.
Đúng lúc Toàn và anh Hải định sang nhà người bạn khác chơi thì đụng độ với cặp đôi N. và H. Ngay khi thấy Toàn, anh N. đã lao vào "dạy bảo" đàn em và bị Toàn đâm một nhát dao thấu bụng, dẫn đến thương tích 56% sức khỏe.
Toàn đã đến cơ quan công an để đầu thú ngay sau đó.
Bảo Ngân

Bình luận(0)