Cô giáo tiểu học kêu cứu vì bị phụ huynh đánh ghen "nhầm"

Google News

Cho rằng chồng mình cặp bồ với cô giáo chủ nhiệm lớp con đang theo học, người vợ "đưa quân" tìm đến trường đánh ghen và "dạy cho một bài học" trong nhiều ngày.

Thông tin cô giáo bị phụ huynh đánh ghen gây xôn xao được Tuổi Trẻ cho hay:
Trao đổi với Tuổi Trẻ Online ngày 9/1, cô Đào Thị Hồng Yến, giáo viên Trường tiểu học Chu Văn An, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, cho biết đang rất hoang mang, lo lắng trước việc bị phụ huynh của một học sinh mà mình đang chủ nhiệm tổ chức đánh ghen, đe dọa từ nhiều ngày nay.
 Cô giáo Yến đang giảng dạy tại Trường tiểu học Chu Văn An phải cầu cứu tới cơ quan chức năng khi đang bị phụ huynh đánh ghen.
Theo cô Yến, sự việc xảy ra từ chiều ngày 2/1, khi đang dạy trên lớp thì được bà Trương Cẩm Sơn, phụ huynh của học sinh trong lớp mình phụ trách, điện thoại mời ra quán cà phê trên phố Lạch Tray nói có chút việc riêng muốn trao đổi.
Đến cuối giờ chiều cùng ngày, cô Yến vừa ra tới khu vực khách sạn Nam Cường, gần trường học đã thấy bà Sơn đợi sẵn tại đây cùng với ba người phụ nữ khác.
"Vừa đến nơi thì chị Sơn thóa mạ, nói tôi cặp bồ với chồng chị ấy khiến tôi rất bất ngờ, không hiểu chuyện gì cả. Khi bình tĩnh lại thì tôi có yêu cầu chị ấy gọi ngay cho chồng để xác minh vì chắc chắn có sự nhầm lẫn", cô Yến cho hay.
Theo cô Yến, sau ít phút bà Sơn gọi điện cho ai đó thì có quay lại bắt cô phải đi lên xe để ra số 200 Văn Cao gặp chồng của mình đối chất.
Tuy nhiên khi đến nơi thì không thấy chồng bà Sơn xuất hiện.
"Trong lúc trên xe ôtô thì chị Sơn có túm tóc, tát vào mặt tôi kèm theo những lời chửi mắng, xúc phạm danh dự. Khi đến quán cà phê tại phố Văn Cao dù không có chồng chị ấy như lời trao đổi trước đó nhưng vẫn cứ yêu cầu tôi phải lên trên tầng 2 để tiếp tục tra khảo. Tại đây chị ấy còn lấy cốc nước lạnh hắt vào người tôi", cô Yến bức xúc.
Trước việc bị phụ huynh học sinh hành hung, cô Yến đã báo cáo lên Ban giám hiệu nhà trường, đồng thời trình báo lên Công an phường đề nghị vào cuộc điều tra làm rõ.
Trao đổi thêm với Tuổi Trẻ Online, cô Lê Thị Thủy, Hiệu trưởng Trường tiểu học Chu Văn An, cho biết vào sáng 5/1 vừa qua thì bà Sơn tiếp tục cùng với một nhóm nam nữ kéo tới trường học đòi tìm cô Yến để dạy "cho một bài học".
"Lúc đó tôi ở bên ngoài vừa trở về trường thì thấy chị Sơn đang gây ầm ĩ tại khu vực sân trường bất chấp việc bảo vệ mời ra ngoài. Tôi có nói chị ấy phải bình tĩnh lại và mời lên phòng để làm việc, trao đổi cụ thể nhưng chị ấy nhất quyết không nghe", cô Thủy nói thêm.
Cô Thủy cũng cho biết đã nhiều lần đề nghị ông Dương (chồng bà Sơn) cùng vợ đến nhà trường để hai bên có cơ hội trao đổi trực tiếp, tuy nhiên đến nay cả hai vẫn chưa đến.
Trong khi đó cô Yến vẫn liên tục bị điện thoại đe dọa, lăng mạ làm ảnh hưởng tới công tác giảng dạy.
Trao đổi qua điện thoại, ông Dương khẳng định mình không có quan hệ tình cảm với cô Yến và thừa nhận việc vợ mình tổ chức đánh ghen, vu oan cho cô giáo là sai, đồng thời cho biết sẽ sớm đưa vợ đến trường để xin lỗi công khai.
Vụ việc đã được chuyển hồ sơ lên cơ quan Công an quận Ngô Quyền.
Theo Tiến Thắng/Tuổi Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)