TP HCM: Nghe cuộc điện thoại, mất hơn nửa tỷ?

Google News

(Kiến Thức) - Cầm chiếc ĐTDĐ của người phụ nữ đưa vào tai để nghe chưa đầy 2 giây, con dâu chủ nhà bất ngờ mê man không biết gì nữa…

Ngày 3/11, công an quận 8, TP HCM đang điều tra, truy xét một vụ trộm có nhiều tình tiết kỳ lạ mà nạn nhân khai nhận do bị đánh thuốc mê xảy ra trên địa bàn phường 14, quận 8.
Theo trình báo ban đầu của nạn nhân, sáng 2/11, bà K.H (56 tuổi, ngụ đường số 9, phường 14, quận 8) rời khỏi nhà đi công việc. Trong nhà có con dâu bà H. là chị N.T.T.T (26 tuổi) đang chăm sóc con nhỏ vài tháng tuổi.
Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường một vụ trộm tài sản có giá trị hơn nửa tỷ đồng. 
Giữa trưa khi trở về nhà, bà H. kinh hoàng thấy con dâu nằm trên nền nhà ở phòng khách ngủ mê man cạnh đứa cháu nội (con chị T.). Nghi có trộm đột nhập, bà kiểm tra phòng ngủ của mình thì phát hiện tủ chứa tài sản, tiền vàng bị lục tung. Các phòng khác trong nhà khi bà H kiểm tra cũng bị xáo trộn ít nhiều. Bà H. liền lay con dâu thức dậy thông báo việc nhà bị cuỗm sạch tài sản và trình báo vụ việc với công an địa phương.
Nhận tin báo, CQĐT công an quận 8 đã có mặt khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan.
Chị T. con dâu bà N. cho biết: “Sau khi mẹ chồng rời khỏi nhà thì có 1 phụ nữ lạ đến. Qua cuộc trao đổi, người phụ này này nói rằng bà N. hẹn đến gặp có chuyện. Ngay sau đó, người phụ nữ lạ mặt rút ra ĐTDĐ bấm số rồi đưa tôi nói chuyện với mẹ chồng. Tôi chỉ kịp nghe tiếng “lát nữa mẹ về", thì bất ngờ mê man không biết gì nữa…”
Qua kiểm tra, gia đình bà N. xác nhận mất số tài sản có giá trị hơn 500 triệu đồng.
Vũ Sơn

Bình luận(0)