Tình tiết đau lòng vụ thi thể bé trai trôi trên sông

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi biết tin Công an vừa vớt được thi thể 1 bé trai, 2 vợ chồng nghèo vội chạy đến để nhận diện, rồi ngã quỵ trước sự thật quá đau lòng.

Chiều nay 17/2, sau khi hoàn tất thủ tục pháp y, xác định nguyên nhân vụ thi thể bé trai trôi trên sông, Đội Cảnh sát điều tra tổng hợp Công an quận Gò Vấp, TP HCM đã bàn giao thi thể bé Phạm Nguyễn Ngọc Quý (SN 2012) cho cha mẹ của bé, là vợ chồng anh Phạm Hồng Phát (32 tuổi) đưa về quê ở xã Tân Tập, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, lo hậu sự.
Tinh tiet dau long vu thi the be trai troi tren song
 Thi thể bé Quý được người dân sống ven sông Vàm Thuật, quận Gò Vấp phát hiện lẫn trong đám bèo, trôi dật dờ.
Trung tá Hồ Quy, Phó đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tổng hợp, Công an quận Gò Vấp thông tin: “Kết quả khám nghiệm tử thi không phát hiện bị ngoại lực tác động và nguyên nhân tử vong của cháu bé được xác định là do ngạt nước”.
Theo Trung tá Quy thì vụ việc được người dân sống gần bờ sông Vàm Thuật, thuộc phường 15, quận Gò Vấp phát hiện vào sáng ngày 16/2. Khi vớt lên bờ, bé trai đã trong tình trạng phân huỷ, cơ thể mặc bộ quần áo màu đỏ nằm lẫn trong đám bèo, trôi dạt trên sông. Đến tối cùng ngày, ngay khi biết tin Công an vớt được thi thể bé trai chạc tuổi con mình, anh Phát cùng vợ đã vội đến nhận diện và ngã quỵ khi nhận ra thi thể đứa con trai duy nhất của mình.
“Vợ chồng tôi ở quê nghèo khó nên bồng con theo sà lan để làm thuê mưu sinh. Tai nạn xảy ra vào thời điểm chiếc sà lan neo đậu trên sông Sài Gòn, đoạn gần cầu Bình Phước, giáp giữa TP HCM và tỉnh Bình Dương”, anh Phát nghẹn ngào kể lại.
Tinh tiet dau long vu thi the be trai troi tren song-Hinh-2
Cơ quan điều tra xác định bé Quý tử vong do ngạt nước vì tai nạn. 
Theo anh Phát thì xế chiều ngày 14/2, vợ chồng anh để con ngủ bên trong căn phòng trên sà lan rồi loay hoay làm việc. Đến khi trở vào thì cả 2 hốt hoảng khi không thấy con đâu. Ngay lập tức, anh Phát cùng 1 số người gần khu vực đã nhảy xuống sông mò tìm nhưng vô vọng.
“Suốt 2 ngày mất con, vợ tôi đau đớn như người mất hồn luôn miệng gọi tên con và cầu mong phép màu nào đó cứu được bé Quý. Vậy mà cuối cùng, chúng tôi cũng tìm thấy con mình nhưng bé đã ra đi vĩnh viễn…”, anh Phát nghẹn ngào chia sẻ.
Công an quận Gò Vấp xác định bé Quý bị tai nạn té xuống sông, tử vong do ngạt nước và bàn giao thi thể bé cho gia đình lo hậu sự.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)