Tình huống “khó đỡ” vụ hàng trăm người xem xe máy nằm ven sông

Google News

(Kiến Thức) - Vụ việc bí ẩn chiếc xe máy nằm ven sông khiến hàng trăm người dân theo dõi, người nhái thì lục tìm cả ngày dưới sông đã được giải quyết một cách không thể lạ hơn.
 

Sáng nay 4/1, Công an phường Phước Bình, quận 9, TP.HCM đã làm thủ tục bàn giao chiếc máy hiệu Wave cho anh Châu Anh Huy (20 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM). Đây là “nhân vật” đã khiến nhiều lực lượng gồm Cảnh sát Cứu hộ - cứu nạn (CH-CN), CSGT, Công an địa phương… một phen vất vả trong việc tìm kiếm, giữ trật tự giao thông vì có hàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi...chiếc xe máy nằm ven sông.
 Chiếc xe máy nằm cắm đầu xuống sông ngay cầu Nam Lý được người dân phát hiện vào sáng 3/1.
Vụ việc khiến hàng trăm người hiếu kỳ theo dõi khiến giao thông vào giờ cao điểm trên đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9 ùn tắc nghiêm trọng. 
Trước đó sáng ngày 3/1, người dân phát hiện chiếc xe máy hiệu Wave màu trắng nằm bên sông Rạch Chiếc (đoạn ngay chân cầu Nam Lý, trên đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Bình).
Nghi ngờ có người gặp nạn trong đêm và mất tích dưới sông, Cảnh sát Cứu hộ - Cứu nạn (Cảnh sát PCCC TP.HCM) cùng Công an địa phương và sự trợ giúp của người dân đã phong tỏa cả khúc sông để lặn tìm suốt nhiều giờ. Tuy nhiên, vẫn không tìm được “người mất tích” nên công tác tìm kiếm phải tạm dừng.
Lực lượng cứu hộ vất vả tìm kiếm người "mất tích". 
Đến chiều cùng ngày, Châu Anh Huy đã đến Công an phường Phước Bình nhận là chủ phương tiện và trình báo về việc “mất tích” của mình.
Anh Huy cho biết tối hôm trước sau khi đi nhậu về, do quá say nên đã té ngã ngay khu vực gần mé sông Rạch Chiếc ở cầu Nam Lý. Sau đó người này bỏ lại xe máy bên sông, đi bộ ra đường Đỗ Xuân Hợp rồi không nhớ bằng cách nào đã về được nhà ở Thủ Đức.
Đến trưa 3/1, qua người quen, thấy báo chí đăng thông tin về biển số xe nên Huy đã đến Công an phường Phước Bình để nhận lại xe.
“Qua kiểm tra giấy tờ, xác định anh Huy là chủ phương tiện nên Công an đã giải quyết trao trả lại chiếc xe nói trên” đại diện Công an phường Phước Bình cho biết.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)