Tiếp tục đập bỏ “biệt phủ” 5.000m2 không phép của đại úy công an

Google News

Cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương đập bỏ nhiều hạng mục gồm cổng chính, tường bao, bể bơi... tại biệt phủ 5.000m2 không phép xây dựng trên đất nông nghiệp của đại úy công an.

Thông tin mới nhất về biệt phủ 5.000m2 của đại úy công an được tờ Dân Việt cho hay:
Lãnh đạo UBND huyện Vĩnh Lộc thông tin cho phóng viên, trong ngày 8/5, nhiều hạng mục xây dựng sai phạm thuộc biệt phủ 5.000m2 không phép xây trên đất nông nghiệp của ông Phạm Văn Công - đại úy công an huyện Vĩnh Lộc tiếp tục được đập bỏ, tháo dỡ.
Những hạng mục này bao gồm: Cổng chính, tường bao, hòn non bộ và cả bể bơi.
 Phần cổng chính đang được đập bỏ.
Ghi nhận của phóng viên Dân Việt tại hiện trường, số công nhân được huy động để đập bỏ những phần vi phạm này được tăng cường về số lượng, tiến độ đập bỏ khẩn trương và dứt khoát hơn.
Trước đó, như Dân Việt đã liên tục điều tra, phản ánh qua các bài báo Khu biệt phủ không phép 5.000m2 của cán bộ công an huyện"; Sở TNMT Thanh Hóa, CA huyện nói về "biệt phủ" không phép 5.000m2; Đại úy công an, chủ “biệt phủ” 5.000m2 không phép lên tiếng..., ông Phạm Văn Công - đại úy, cán bộ thuộc Công an huyện Vĩnh Lộc được bà Vũ Thị Hương - Chủ tịch UBND huyện này cấp phép thành lập khu kinh doanh nông sản và vật tư nông nghiệp trên diện tích 523m2, thế nhưng, trên thực tế, ông Phạm Văn Công đã tiến hành xây cả khu "biệt phủ" rộng hơn 5.000m2 với đầy đủ các hạng mục đồ sộ từ cổng vào, hòn non bộ, bể bơi, núi nhân tạo, biệt thự... gây bức xúc trong dư luận và nhân dân huyện Vĩnh Lộc.
 Tường bao được san phẳng.
Sau các bài báo của Dân Việt, ngày 4.5, hạng mục đầu tiên thuộc khu biệt phủ không phép 5.000m2 của ông Phạm Văn Công đã bị đập bỏ dưới sự chứng kiến, giám sát của cơ quan chức năng và đại diện báo.
Trả lời chất vấn của Dân Việt, lãnh đạo UBND huyện Vĩnh Lộc hứa sẽ xử lý nghiêm trường hợp của ông Phạm Văn Công.
 Bể bơi được tháo dỡ
Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)